300 gian hàng quy tụ tại Hội chợ Vui Tết Sài Gòn

28/01/2018 - 22:02
Đây là sự kiện khuyến mãi, vui chơi giải trí, ẩm thực được đánh giá hấp dẫn nhất tại TPHCM trong những ngày giáp tết truyền thống, diễn ra từ ngày 31/1 đến 4/2/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM.

Có hơn 300 gian hàng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế quy tụ tại Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018, với các chương trình siêu giảm giá đến 50%, quà tặng tất cả khách tham gia, rút thăm trúng vàng 9999 mỗi ngày và đặc biệt được tham gia vui chơi, giải trí, khám phá ẩm thực, thư giãn.

Không chỉ có những đặc sản truyền thống của Việt Nam, mà hội chợ còn giới thiệu những sản vật của các nước có nền văn hoá truyền thống tương đồng như Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc…

1.jpg
Hội chợ vui Tết là một trong những sự kiện thương mại - văn hóa được trông đợi trong những ngày giáp tết tại TPHCM

 

Bên cạnh bánh kẹo, mứt Tết, thực phẩm khô, đồ handmade, du lịch Tết, đặc sản địa phương đến từ các thương hiệu Việt, với phương châm đề cao sự an toàn, vệ sinh thực phẩm, tại hội chợ còn có các món thức ăn, đồ uống, nông sản, thực phẩm sạch, sữa hữu cơ nhập khẩu, thực phẩm hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể dưỡng da, tóc, thời trang phụ kiện, mỹ phẩm nước hoa, đồ gia dụng, trang trí nội thất... đến từ nhiều quốc gia, sẽ cho khách hàng nhiều sự so sánh, lựa chọn thú vị.

Đặc biệt, tại Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair, khách hàng có thể sắm đầy đủ nhu cầu cho cả mùa Tết, đồng thời được hưởng các chương trình ưu đãi từ nhiều thương hiệu lớn như: Giày Thái Lan Koramex giảm 50%; thời trang trẻ em Kavio Kids giảm 30-50%; thời trang công sở Panda giảm 30%; túi xách, phụ kiện NOF giảm 30-50%...và hàng loạt các thương hiệu Fashion Allance, Bergamot, Chichoe & Lana, Care with Love...

2.jpg
Đây không chỉ là nơi giới thiệu các sản vật đặc sắc cho mùa Tết, mà còn là sân chơi thú vị của cả trẻ em và người lớn

 

Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 không chỉ là nơi mua sắm mà còn tạo nên một điểm vui chơi giải trí mới cho người dân thành phố. SECC cũng đầu tư hàng trăm  hoạt động ở các khu vui chơi truyền thống với các  trò chơi Tết xưa, Tết nay; Trình diễn thời trang; Góc ông Đồ; Phố ẩm thực đặc sắc;  Góc chụp hình, thư giãn; Khu trao đổi mua bán hàng đã qua sử dụng…..

Sự kiện này được dự đoán sẽ thu hút trên 40.000 lượt khách trong 5 ngày diễn ra; được giới kinh doanh dự đoán sẽ là tâm điểm thu hút các gia đình người Việt, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam đến mua sắm, giải trí, tìm hiểu văn hoá Tết Việt trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

3.jpg
Hội chợ là no7ima2 người tiêu dùng có thể mua sắm nhiều mặt hàng cần thiết cho gia đình trong mùa Tết

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm