4 cách giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và cá tính

20/11/2017 - 11:47
Để mình đẹp, cá tính trong ngày trọng đại của đời mình là điều làm cho bao cô dâu lo lắng. Dưới đây là 4 cách giúp cô dâu lộng lẫy và cá tính cho ngày vu quy của mình.
Màu tím nhạt ở phần mí mắt trên, màu nâu đất ở giữa mắt kéo dài đến đuôi theo phương pháp tạo khối mắt smokey eyes, giúp cho đôi mắt to hơn.

Má màu hồng nhạt pha chút tím, màu cam đất sát mép tai xuống cánh mũi. Môi son lì màu hồng pha sắc tím. Mái tóc chải lọn, đánh phồng cao phía trước, có thể để tóc rối ở trước để thêm gợi cảm. Không thể thiếu chiếc khăn voan và trang sức tóc, tạo nên nét duyên và sự quyến rũ cho cô dâu trong buổi tiệc.


Màu nâu đá là gam màu nhẹ nhàng dễ sử dụng trong nhiều trường hợp, đặc biệt là nhấn màu nâu pha chút tím để tạo ra gam màu trầm ấm, giúp cho đôi mắt thêm gợi cảm.

Má màu hồng da pha tím tạo nên gam màu lạnh, thích hợp với cô dâu có cá tính mạnh và thời trang. Môi dùng son màu nude pha sắc tím. Tóc uốn xoăn, tạo độ phồng tự nhiên xõa ngang vai, nên kết hợp với vương miện để tạo sự quyến rũ trong ngày vu quy.


Màu xám ở đầu mắt, nâu tím đánh từ phần đuôi mắt hướng lên phía trước. Môi dùng màu hồng da pha chút sắc nâu. Tóc uốn xoăn chia làm đôi và tạo độ phồng tự nhiên. Kết hợp với trang sức tóc để cô dâu lộng lẫy hơn.


Với xu hướng nhẹ nhàng và tinh tế trong trang điểm cưới, màu nâu cam được sử dụng nhiều nhất vào ban ngày. Lông mày đánh nhẹ nhàng với bột màu nâu. Má phối bởi 2 màu da cam và cam nâu, được thể hiện chồng lên nhau theo lớp để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Môi màu da cam, lưu ý không nên sử dụng son bóng cho cô dâu vào ban ngày. Tóc được chải gọn sang 1 bên, chải lọn và tạo độ phồng tự nhiên giúp cho gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát. Ngoài ra, tóc nên sử dụng thêm trang sức sẽ tạo điểm nhấn và giúp cô dâu xinh đẹp hơn.


 Người mẫu: Taijo (PMD Model)

Trang điểm & làm tóc: Vu Nguyen ART

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm