4 địa chỉ đón Lễ Phục sinh dành cho cả gia đình ngay tại Hà Nội

31/03/2018 - 19:56
Lễ Phục sinh, một trong những nghi lễ quan trọng của người Kito giáo có gì đặc biệt? Bạn hãy ghé một trong những địa chỉ dưới đây để cùng khám phá các chương trình đặc biệt được tổ chức trong ngày lễ này!
Không phải là một ngày lễ truyền thống của Việt Nam, nhưng những quả trứng sắc màu, chú thỏ đáng yêu, những viên kẹo sô cô la ngọt ngào của Lễ Phục sinh luôn hấp dẫn các gia đình, đặc biệt là những em nhỏ.
le-phuc-sinh-daewoo-3.jpg
Những quả trứng sắc màu là món đồ không thể thiếu trong ngày lễ Phục sinh

Năm 2018 này, lễ Phục sinh được tổ chức vào ngày 1/4.

Vào ngày này, những tín đồ đạo Kitô thường tặng nhau những món quà hình quả trứng, hay hình con thỏ và thưởng thức những món ăn truyền thống cùng với gia đình.
le-phuc-sinh-daewoo-2.jpgĐây là dịp cả gia đình thao gia những trò chơi hấp dẫn

Tại Hà Nội, có nhiều địa chỉ đón Lễ Phục sinh để bạn và gia đình đón Lễ Phục sinh thật đáng nhớ!
 
Đón lễ Phục Sinh trong ngôi nhà khổng lồ

Trong ngày Lễ Phục Sinh, không gian nhà hàng The Lounge được trang hoàng thành một ngôi nhà ngộ nghĩnh, với những quả trứng khổng lồ cùng cây phục sinh, chú thỏ đáng yêu… Trong dịp này, các em bé có thể tham gia trò chơi tìm trứng truyền thống trong ngày lễ Phục sinh.
image007.jpg
Ngôi nhà Phục sinh hấp dẫn các em nhỏ với những chú thỏ đáng yêu

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.
 
Cùng bé yêu bước vào khu vườn cổ tích
 
Khuôn viên khu vườn của khách sạn Hà Nội Daewoo được trang hoàng thành vườn cổ tích của bé yêu với nhiều hoạt động hấp dẫn như vẽ tranh thỏ, tô tượng, vui đùa cùng những chú thỏ trắng tại khu vườn cổ tích thu nhỏ, truy tìm trứng Phục sinh trong khuôn viên vườn xanh mát...
le-phuc-sinh-daewoo.jpg
Cuộc săn tìm trứng Phục sinh được tổ chức trong khu vườn xanh mát

Trong ngày lễ Phục sinh, bạn và cả gia đình có thể thưởng thức thực đơn tự chọn phong phú các món truyền thống của ngày lễ cùng những chú thỏ sô-cô-la xinh xắn, trứng Phục sinh đầy màu sắc....

Tiệc buffet trưa ngày lễ Phục sinh có giá từ 690 ngàn đồng/người lớn; 300 ngàn đồng/trẻ em.
Địa chỉ: 360 Kim Mã, Hà Nội.
 
Săn tìm trứng Phục sinh
 
Săn tìm trứng Phục sinh là một trong những hoạt động vui nhộn, kì thú được tổ chức tại nhà hàng Café du Lac. Nằm bên bờ Hồ Tây thơ mộng, chương trình lễ Phục sinh được tổ chức theo hình thức tiệc buffet với các loại hải sản tươi ngon, các món tráng miệng độc đáo và dàn nhạc biểu diễn theo chủ đề Phục sinh.
easter-day-2.png
Những quả trứng sắc màu là quà tặng đáng yêu dành cho trẻ nhỏ
 
Chương trình diễn ra từ 12h đến 3h, với giá từ 1.300.000 đồng/người lớn.
Địa chỉ: số 5 phố Từ Hoa, Q. Tây Hồ, Hà Nội. 
 
Lễ Phục sinh ấm áp cùng gia đình
 
Lễ Phục Sinh không chỉ là dịp để các gia đình quây quần bên nhau thưởng thức bữa tiệc với các món ăn đặc biệt và mà còn là ngày lễ luôn được trẻ em trên toàn thế giới mong chờ.
easter-day.jpg
Các thiên thần nhỏ được tự tay vẽ quả trứng Phục sinh của mình

Tại nhà hàng Lackah, các thiên thần nhỏ có cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội và tham gia vào những trò chơi đặc trưng của ngày Lễ Phục Sinh: vẽ trứng Phục Sinh, săn trứng Phục Sinh… và thưởng thức món ăn mang đậm phong cách châu Âu.

Địa chỉ: Nhà hàng Lackah, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Giá từ 375.000 đồng/trẻ em; 750.000 đồng/người lớn (đã bao gồm tiệc buffet).
 

Ý nghĩa của ngày Lễ Phục Sinh (Easter day)

Lễ Phục sinh theo đạo Thiên chúa giáo, là lễ mừng Chúa Jésus Christ sống lại sau ba ngày bị đóng đinh trên thập tự giá.

Lễ Phục sinh là lễ mùa Xuân, hy vọng và sự tái sinh. Các biểu tượng trong ngày lễ Phục Sinh là trứng phục sinh sơn màu sực sỡ, thỏ phục sinh, lửa và nến phục sinh...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm