4 lần đưa phong bì, bác sĩ đều từ chối

11/08/2016 - 15:41
Bị suy tim nặng, phải nằm viện 50 ngày, nhưng cả 4 lần đưa phong bì cho bác sĩ, bệnh nhân đều bị từ chối. Khi ra viện, bệnh nhân đã viết thư cho Bộ trưởng Bộ Y tế.
Mới đây, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Mạnh, 56 tuổi hiện trú ở phường Văn Chương, Hà Nội.

Ông Mạnh cho biết, ông bị tắc động mạch vành và bị suy tim nặng. Ngày 30/5/2016, ông Mạnh được chuyển đến khoa Tim mạch Lồng ngực, BV Việt Đức.

‘Trước khi vào viện, tôi vẫn nghĩ rằng Việt Nam không còn ‘Lương y như từ mẫu’ nữa. Nhưng sau 50 ngày điều trị tại BV Việt Đức, tôi đã được y tá và bác sĩ tận tình cứu chữa. Bác sĩ Ước là Trưởng khoa và bác sĩ Lư là Phó khoa nhiều lần đến khám bệnh và động viên tôi. Đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Tùng Sơn là bác sĩ trực tiếp điều trị cho tôi, rất tận tình và hiền từ’ - ông Mạnh viết trong thư.
thu.png
 Thư gửi Bộ trưởng Bộ Y tế của ông Mạnh
Ông Mạnh cho biết, 50 ngày ông nằm viện, ông thấy nhiều bệnh nhân nằm cùng phòng với ông khi ra viện đã biếu tiền bác sĩ Tùng Sơn, nhưng bác sĩ tuyệt đối không nhận của ai.

‘Tôi cũng đã 4 lần biếu tiền bác sĩ Tùng Sơn nhưng đều bị từ chối’ - ông Mạnh cho biết.

Xúc động trước tình cảm và thái độ của các y, bác sỹ, ông Mạnh quyết định gửi thư cho Bộ trưởng và cảm ơn lãnh đạo Khoa và y tá, bác sĩ khoa Tim mạch Lồng ngực, BV Việt Đức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm