4 năm sống vì tình yêu, cái kết chỉ là niềm đau

18/04/2017 - 21:27
4 năm cố gắng để có được tình yêu và niềm tin, tuy nhiên, cái kết mà cô nhận được chỉ là niềm đau. Thế nhưng, cô nói, không hối hận khi đã đặt trọn tình cảm vào anh.

Ở tuổi thanh xuân rực rỡ, cô rung động với anh - người đàn ông đã ly hôn và có cậu con trai 5 tuổi. Nhưng cô không dễ dàng để bước vào cuộc đời của anh, bởi anh lo sợ sự chênh lệch về tuổi tác, về trải nghiệm cuộc sống, về suy nghĩ… sẽ khiến tình cảm của hai người không bền lâu.

mim-cuoi.jpg

Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ không dễ khiến cô bỏ cuộc. Mọi sự cố gắng, tấm chân tình của cô đã được anh đáp lại. Cô hạnh phúc với tổ ấm mới và tin tưởng vào tương lai tươi đẹp của hai người. Cô hy sinh mọi thứ và dành tất cả những điều tốt đẹp cho anh và cậu con trai đáng yêu của anh.

Cứ ngỡ, làm mọi điều vì anh, cô sẽ được nhận những tình cảm xứng đáng. Vậy mà, trong một ngày đẹp trời, cô nhận được “món quà” là tờ đơn ly hôn từ anh. Cô bất ngờ khi anh thú nhận không cảm thấy hạnh phúc khi sống cùng cô. Anh muốn quay lại với người vợ cũ, dù người vợ ấy từng khiến anh đau khổ, mất niềm tin.

Cô không thể tin những lời thú nhận của anh. Lỗi của cô là đã yêu anh quá nhiều, đã bất chấp tất cả để đến với anh và luôn nghĩ mọi chuyện sẽ thay đổi. Nhưng cô không hối hận vì điều đó bởi cô đã thực sự hạnh phúc khi ở bên anh. Có lẽ nghĩ như vậy nên dù chia tay, cô vẫn có thể mỉm cười.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm