4 người đuối nước trong 1 buổi tại ao làng Sở Hạ

03/07/2017 - 14:42
Rủ nhắm tắm ao làng, nhóm nam sinh học cấp 2 bất ngờ bị đuối nước. Nhìn thấy sự việc, 2 thanh niên trẻ tuổi đã nhảy xuống để ứng cứu. Tuy nhiên, sự việc bất thành khiến cả 4 người đuối nước thương tâm.

Trưa 3/7, lãnh đạo UBND xã Ninh Sở (Thường Tín – Hà Nội) xác nhận thông tin vào chiều qua 2/7, tại địa bàn xã đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 4 nạn nhân tử vong. Đau xót hơn, cả 4 nạn nhân đều trong độ tuổi còn rất trẻ, trong đó có 2 học sinh.

Nhà chức trách địa phương cho biết thêm, chiều 2/7, có 3 thiếu niên rủ nhau tắm ao làng Sở Hạ (Xã Ninh Sở). Tuy nhiên, trong quá trình bơi tại ao này, các cháu có biểu hiện bị đuối nước, vùng vẫy kêu cứu. Phát hiện sự việc, 2 thanh niên cùng làng đã nhảy xuống để ứng cứu.

anh-2_isho.jpg
Ao làng Sở Hạ. 

Đáng tiếc, sự việc bất thành khiến cả nhóm bị đuối nước. Những người dân ở gần hiện trường cũng nhanh chóng ứng cứu, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2/3 thiếu niên đã tử vong. 2 thanh niên nhảy xuống nước cứu các em cũng không qua khỏi.

Chia sẻ với PNVN lãnh đạo UBND huyện Thường Tín cho biết, sau khi sự việc đau lòng xảy ra, UBND huyện đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với gia đình các nạn nhân. Bước đầu, hỗ trợ mỗi gia đình 7 triệu đồng để tổ chức mai tang.

Theo quan sát của chúng tôi, ao nước nơi xảy ra vụ việc đau lòng nằm trong khuôn viên của làng Sở Hạ, thường được người dân ở đây sử dụng là nơi vui chơi, bơi lội vào mỗi dịp hè.

Mới đây không lâu, ao đã được dọn dẹp sạch sẽ, xây tường bao quanh, mép ao mới được xây dựng một căn nhà, phần móng chìa ra ao là những cột bêtông vững chắc. Người dân ở đây cho biết, vì hiếu động nên các em đã rủ nhau bơi vào phần móng của ngôi nhà, nơi có những cột bêtông nên đã dẫn tới ngạt khí. 

Trong một buổi chiều, làng Sở Hạ mất đi 4 người con trong độ tuổi còn rất trẻ, không khí tang thương đau buồn đang bao trùm làng quê vốn yên bình này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm