400 trẻ vượt khó nhận quà tặng “Thắp sáng những ước mơ”

02/10/2017 - 09:50
Ngày 1/10/2017, tại Bến Tre, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã tham dự chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 4.

Chương trình do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bến Tre và công ty TNHH văn hóa truyền thông NeW tổ chức.

Tại chương trình, gần 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập; trẻ me bị nhiễm chất độc da cam/dioxin các tỉnh Tiền Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Bến Tre có mặt tham dự và mỗi được tặng một chiếc xe đạp và 01 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

chu-tich-thu-ha-tai-ben-tre-3.jpg
Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà (hàng sau, thứ 2 từ trái sang) trao quà tặng các em học sinh nghèo vượt khó.

 

Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” được tổ chức vào dịp đầu năm học mới cũng là đúng dịp tết trung thu cổ truyền của dân tộc thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của Hội bảo vệ quyền trẻ em, của các cơ quan, đoàn thể. Chương trình cũng là hoạt động cụ thể thực hiện chương trình phối hợp giữa Trung ương Hội LHPN việt Nam và Hội Bảo vệ quyền trẻ em được ký kết từ năm 2017, góp phần thực hiện có hiệu quả Công ước Quốc tế về Quyền trẻ em và Luật trẻ em của nước ta có hiệu lực từ 1/6/2017.

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà đã dâng hương, tưởng nhớ công lao to lớn của cố Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nữ tướng Nguyễn Thị Định tại khu tưởng niệm tại xã Lương hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm