48 tài năng nhí tranh tài nhân Ngày gia đình Việt Nam

21/06/2017 - 20:59
Vòng chung kết “Toả sáng tài năng nhí Savico” sẽ diễn ra vào ngày 24/6 trong sự chờ đợi, hồi hộp của 48 gia đình có con tham dự đêm Chung kết lần này nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Với điệu múa uyển chuyển, bé Nguyễn Ngọc Thuỳ Linh đã hút hồn khán giả tại vòng Sơ khảo 


Cuộc thi cũng là sân chơi nghệ thuật bổ ích, lành mạnh, để các nghệ sỹ nhí thể hiện tài năng dành cho độ tuổi từ 4-14 tuổi. 

Cuộc thi lần đầu tiên khuấy động đã quy tụ hàng trăm tài năng trên địa bàn quận Long Biên. Các giám khảo là những vũ công, nghệ sĩ chuyên nghiệp như ca sĩ Ngọc Khuê, dancer Viết Thành, Chu Quỳnh Trang… hy vọng tìm kiếm, phát hiện những tài năng triển vọng nhất trên địa bàn Quận để các em có cơ hội tiến xa hơn ở các giải lớn trên cả nước.

Trước đó, vòng sơ khảo diễn ra ngày 20 và 21/05/2017 với sự tham gia của hàng trăm thí sinh tới dự thi. Sau 02 ngày sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn 19 tiết mục, với sự góp mặt của 48 thí sinh xuất sắc nhất vào Chung kết.

Các bé với tiết mục tập thể, biểu diễn để cùng toả sáng
Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới Ngày gia đình Việt Nam 28/6, hiện nay 48 gia đình có con lọt vào vòng Chung kết “Toả sáng tài năng nhí Savico” do Trung tâm Thương mại Savico Megamall (Q. Long Biên – Hà Nội).
Tổng giá trị giải thưởng 100.000.000đ. Ngoài ra, 19 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được nhận các phần thưởng có giá trị của các nhà tài trợ tham gia chương trình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm