5 địa chỉ 'sang chảnh' thoải mái check-in miễn phí đón Giáng sinh ở Hà Nội

02/12/2018 - 19:23
Lễ thắp sáng cây thông Noel là một nghi lễ truyền thống, sự kiện khởi đầu cho mùa lễ hội cuối năm. PNVN giới thiệu đến bạn 5 địa chỉ ‘sang chảnh’ để có thể thoải mái check-in cùng những cây thông khổng lồ, độc đáo, được hòa mình cùng những giai điệu ngân nga của các bản thánh ca chào Giáng sinh và năm mới.
Ngay từ những ngày đầu tháng 12, không khí mùa lễ hội đã bắt đầu len lỏi trong từng ngôi nhà, từng góc phố, trong không gian đầy màu sắc và lung linh ánh đèn, cùng giai điệu rộn ràng của những ca khúc chào đón Giáng sinh.
 
terace.jpg
Tại Hà Nội, có nhiều địa chỉ để bạn đón mùa lễ hội cuối năm

 

Nếu bạn đang tìm một nơi ‘sang chảnh’ để đón Giáng sinh chuẩn châu Âu trong lòng Hà Nội, để ngắm nhìn, check-in bên những cây thông được trang trí cầu kì, bắt mắt, bạn có thể tham khảo 6 địa chỉ sau:
 
Thắp sáng cây thông trong ngôi làng Giáng sinh châu Âu tại Pullman Hanoi
 
Lễ hội đếm ngược để thắp sáng cây thông Noel trong không gian của ngôi làng Giáng sinh châu Âu, đặc biệt là các em nhỏ luôn được tổ chức lúc 6h30 tối, ngày 6/12/2018 tại đại sảnh khách sạn Pullman Hanoi, số 40 Cát Linh (cổng vào 61 Giảng Võ), quận Đống Đa, Hà Nội.
 
noel-4.jpg
Cây thông khổng lồ treo ngược của khách sạn Pullman Hà Nội tạo cảm giác thú vị cho mọi người

 

Toàn bộ không gian chính được thiết kế theo mô phỏng của một ngôi làng cổ kính châu Âu, với những mái nhà phủ tuyết trắng muốt và cây thông treo ngược độc đáo. Lễ hội bắt đầu trong không gian rộn ràng của những ca khúc giáng sinh đến từ các em nhỏ trường Đào tạo nghề KOTO biểu diễn. Sau nghi thức thắp sáng cây thông, ông già Noel xuất hiện với những món quà tặng bất ngờ dành cho trẻ nhỏ. Vào cửa miễn phí.
 
Dự Lễ thắp sáng cây thông Noel tại Hilton Hanoi Opera
 
Đây là hoạt động truyền thống được toàn thể nhân viên khách sạn Hilton Hanoi Opera chuẩn bị với nhiều điều bất ngờ, để mang đến cho những người tham dự lễ hội những giây phút sum họp, đầm ấm trong mùa Giáng sinh.
 
Lễ Thắp sáng cây thông Noel bắt đầu từ 17h30 ngày 6/12.2018, tại sảnh khách sạn Hilton Hanoi Opera, Số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tham dự miễn phí.
 
Đón Giáng sinh xuyên thời gian tại Sofitel Legend Metropole Hanoi
 
Ông William Haandrikman, Tổng Giám đốc khách sạn chia sẻ: “Hà Nội là một thành phố quyến rũ và diệu kỳ. Trong dịp Giáng sinh, Sofitel Legend Metropole Hanoi mong muốn đưa du khách vào chuyến hành trình xuyên thời gian về với Hà Nội xưa thanh lịch, với bản sắc riêng độc đáo và nét lãng mạn cổ điển để tận hưởng mùa lễ hội tuyệt vời”.
 
noel-3.jpg
Cây thông khổng lồ cùng ông già Noel cưỡi cỗ xe tuần lộc "bay" ngang qua bể bơi tại khách sạn Metropole

 

Trong sự kiện “Thắp sáng mùa lễ hội”, ca sĩ Tùng Dương sẽ song ca cùng diva nhạc Jazz Micki Murphy để mang tới cho các vị khách mời những giai điệu Giáng sinh truyền thống.
 
Hòa chung không khí giáng sinh tưng bừng tràn ngập khắp khách sạn, dàn đồng ca Metropole sẽ đi quanh khách sạn, trình diễn những giai điệu du dương trầm bổng mừng Giáng sinh bằng 5 thứ tiếng, bao gồm cả tiếng Pháp và tiếng Việt. Trong suốt mùa lễ hội, tại đây cũng trưng bày “điều ước” của các em nhỏ Quỹ Rồng
 
Chương trình bắt đầu lúc 18h30 ngày 6/12/2018 tại khu vực bể bơi, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, 15 Ngô Quyền, Hà Nội. Vào cửa miễn phí.
 
Đón mùa yêu thương tại Fortuna Hà Nội
 
Khi không khí mùa lễ hội đã bắt đầu len lỏi khắp mọi nơi, khu vực sảnh Khách sạn Fortuna Hà Nội cũng được trang hoàng rực rỡ với điểm nhấn là cây thông Noel và ngôi nhà khổng lồ. Đến đây, bạn sẽ được hòa cùng những giai điệu ngân nga của các bản thánh ca và chia sẻ thông điệp yêu thương với những mảnh đời kém may mắn.
 
noel-1.jpg
Không gian ấm áp của "Mùa yêu thương" tại khách sạn Fortuna

 

Vào cửa miễn phí trong suốt dịp Giáng sinh, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, 6B Láng Hạ, Hà Nội.
 
Tham dự hội chợ Giáng sinh tại InterContinental Hanoi Westlake
 
Nếu muốn tìm hiểu thêm về các món ăn, thức uống truyền thống trong dịp lễ Noel, Hội chợ Giáng Sinh tại InterContinental Hanoi Westlake là điểm đến thú vị dành cho những người yêu ẩm thực.
 
noel-6.jpg
Món ăn, thức uống ăn đặc trưng mùa Giáng sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới có mặt tại Hội chợ

 

Tại đây bạn có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc trưng mùa Giáng Sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là những món đặc trưng như mulled wine nóng, chocolate thơm lừng hay những chiếc bánh đậm đà hương vị.
 
Hội chợ bắt đầu từ 14h ngày 8/12/2018, số 5 phố Từ Hoa Công chúa, Hà Nội. Miễn phí vé vào cửa. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm