5 nhóm sản phẩm gia dụng hàng đầu của Ý đến với người dùng Việt Nam

23/10/2018 - 11:59
Các dòng sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete, thuộc tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm gia dụng nổi tiếng thế giới - De’Longhi (Ý) đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.
 
Công ty Cổ phần An Gia Tiến vừa chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền và giới thiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete với 5 nhóm sản phẩm chính gồm điện gia dụng, thiết bị vệ sinh, gia dụng nhà bếp, bàn ủi và dòng sản phẩm cổ điển Vintage.
Khách tham quan đặc biệt ấn tượng với dòng sản phẩm cổ điển Vintage
Đại diện Công ty Cổ phần An Gia Tiến cho biết, đây là kết quả sau thời gian dài tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhằm mở rộng và đa dạng hóa các mẫu mã kinh doanh của công ty, với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, từ bàn ăn đến bếp ăn.
Tất cả sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete do An Gia Tiến nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp từ Ý. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của châu Âu về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chiếc máy pha cà phê Ariete với thiết kế tinh xảo, tính năng tiện dụng 
“Liên quan đến sức khỏe gia đình như đồ dùng nhà bếp phục vụ cho bữa ăn phải luôn đảm bảo vừa đẹp mắt, vừa an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, những dụng cụ nhà bếp cao cấp luôn là ưu tiên hàng đầu được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa”, đại diện công ty này cho biết.
Các sản phẩm mang thương hiệu Ariete đã được khẳng định tại nhiều quốc gia trên thế giới về chất lượng sản phẩm, thiết kế tinh xảo và độ bền cao. Đặc biệt, dù là dòng sản phẩm cao cấp nhưng các sản phẩm mang thương hiệu Ariete được đánh giá là có giá cả hợp lý, phù hợp với mức sống của nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam hiện nay.
Mẫu nồi điện đa dụng được nhiều khách hàng quan tâm 
Các sản phẩm điện gia dụng cao cấp thương hiệu Ariete do An Gia Tiến phân phối hiện có mặt tại hầu hết các kênh phân phối trên toàn quốc như hệ thống siêu thị điện máy, siêu thị tiêu dùng, các kênh online và hơn 500 đại lý trên toàn quốc.
Sau buổi ra mắt, tất cả sản phẩm thương hiệu Ariete sẽ có mặt tại nhiều siêu thị, đại lý phục vụ người tiêu dùng 
Nhân dịp này, An Gia Tiến áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt: Thời gian bảo hành sản phẩm 24 tháng thông qua hệ thống bảo hành trực tiếp của An Gia Tiến và đơn vị uỷ thác bảo hành của An Gia Tiến trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm