500 trẻ mồ côi, khuyết tật được đón Tết sớm

02/02/2018 - 14:19
500 trẻ mồ côi, khuyết tật tại các nhà mở, mái ấm tại TP.HCM và các tỉnh Đồng Tháp, Trà Vinh, An Giang đã được hòa mình trong không khí rộn ràng khi Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Đây là hoạt động ý nghĩa tại chương trình “Liên hoan và tặng quà Tết cho 500  trẻ em mồ côi, khuyết tật” do Hiệp hội Nhựa Việt Nam, Ban thiện nguyện nghĩa tình quê hương, Công viên văn hóa Đầm Sen và Báo Phụ nữ Việt Nam phối hợp tổ chức vào sáng ngày 2/2 tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11, TP.HCM).

Đây đã là năm thứ 18, chương trình được tổ chức. Tại ngày hội, các em đã được hòa mình trong không khí đầy vui nhộn cùng các chú hề, được thể hiện bản thân qua các tiết mục văn nghệ đẹp mắt. Bên cạnh đó, các em nhỏ cũng vô cùng thích thú khi được tham gia các trò chơi tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Những phần quà tặng, bao lì xì từ các mạnh thường quân gửi tặng với mong muốn giúp các em có được thêm nhiều niềm vui trong dịp Tết Nguyên đán 2018 cũng được các em đón nhận.

Bà Huỳnh Thị Mỹ, Tổng thư ký Hiệp hội Nhựa Việt Nam, cho biết, đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện cho các trẻ em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước mỗi độ Tết đến xuân về.

Qua chương trình này, bà Mỹ mong muốn các em có thêm niềm động viên, an ủi  trong dịp Tết Nguyên đán 2018 và cũng chúc cho các em nhỏ một năm mới với thật nhiều niềm vui, sức khỏe và học tập tốt.

dsc_1007.JPG500 em nhỏ từ các mái ấm, nhà mở đã có mặt tại chương trình 
dsc_1013.JPG
Các em nhỏ "quậy tưng" cùng chú hề 
dsc_1002.JPG
Các em nhỏ đã thực sự có những giây phút vui vẻ khi Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang cận kề 
dsc_1016.JPG
Một tiết mục văn nghề do chính các em nhỏ đến từ nhà mở, mái ấm thể hiện 
dsc_1032.JPGQuà tặng, bao lì xì được các mạnh thường quân gửi tặng đến các em nhỏ 
dsc_1037.JPG
Chương trình đã phần nào chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm