6 lưu ý để nồng nàn hơn tuổi trung niên

22/03/2017 - 20:00
Biết cách thay đổi, làm mới “chuyện ấy” bằng việc luôn dành cho nhau những điều bí ẩn, bất ngờ. Đây là bí quyết để lôi cuốn nửa kia trong chốn phòng the.
Sử dụng chất bôi trơn: Do hệ lụy mất cân bằng hormone sinh dục nữ nên âm đạo của chị em giai đoạn trung niên sẽ dễ bị khô rát, gây nên cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục. Vì thế, nếu rơi vào tình trạng này và để khô âm đạo không phải là rào cản của chuyện “chăn gối”, chị em có thể sử dụng dung dịch bôi trơn âm đạo. Bên cạnh đó, chị em cũng nên cùng bạn tình thường xuyên đổi mới cách thức ân ái, làm mới màn dạo đầu để kích thích “cô bé”, giúp quá trình tiết chất bôi trơn của âm đạo trở nên dễ dàng hơn.

Chăm chút cơ thể: Vóc dáng xuống cấp là điều tất yếu ở giai đoạn trung niên. Tuy nhiên, đừng nên xem đây là lý do để bạn nói “không” với “chuyện ấy”, vì tình yêu và quan hệ tình dục không chỉ phụ thuộc vào vóc dáng bên ngoài. Thực tế cho thấy, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, nếu vẫn biết coi trọng, yêu quý và chăm chút cho bản thân thì vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm đến lôi cuốn.
chm.jpg
Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, nếu biết coi trọng, yêu quý và chăm chút cho bản thân thì vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm đến lôi cuốn
Dưỡng... vùng kín: Thật sai lầm khi cho rằng, giai đoạn tuổi tiền mãn kinh hay sau đó, bạn sẽ không có nguy cơ mắc các chứng bệnh lây lan qua đường tình dục. Ở giai đoạn này, bạn vẫn có nguy cơ mắc các chứng bệnh lây lan qua đường tình dục nếu “quan hệ” không an toàn hoặc quan hệ tình dục với người mắc bệnh. Chỉ có một điều chắc chắn rằng, khi đã mãn kinh thì bạn sẽ không có khả năng mang thai ngoài ý muốn. Lời khuyên dành cho bạn là dù ở độ tuổi nào thì vẫn cần chú trọng đến việc chăm sóc “vùng kín” và nâng cao ý thức quan hệ tình dục an toàn.

Tập luyện để tăng ham muốn: Tập luyện là phương pháp tuyệt vời nhất để tăng ham muốn cho “chuyện ấy” trong giai đoạn mãn kinh, đây là nhận định chung của các chuyên gia tình dục. Đặc biệt trong trường hợp bạn bị suy giảm ham muốn, thể trạng sức khỏe yếu... ảnh hưởng đến chất lượng chuyện phòng the thì tập luyện sẽ là “cứu cánh”. Không nhất thiết phải cứng nhắc áp dụng một bài tập nào đó mà chỉ cần lựa chọn môn thể thao yêu thích, duy trì thời lượng tập luyện mỗi ngày.
tp.jpg
Tập luyện là phương pháp tuyệt vời nhất để tăng ham muốn cho "chuyện ấy"
Thay đổi ăn uống: Để “thắp lửa” trong chuyện gối chăn ở độ tuổi trung niên, một trong những yếu tố không nên bỏ qua đó là thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày. Những thực phẩm có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới đó là các loại hạt, hải sản, dầu oliu, cá, dâu tây, chocolate đen, sữa, sò, các thực phẩm giàu vitamin E, trà xanh.

Tự tin và làm chủ tâm lý: Tâm trạng mệt mỏi, buồn bã, chán chường và luôn tự ti về bản thân sẽ trở thành rào cản lớn nhất chốn phong the. Đây cũng là sai lầm của không ít chị em giai đoạn tiền mãn kinh. Ngược lại, tâm lý thoải mái, hào hứng, tự tin sẽ giúp bạn “chiến thắng” mọi bất lợi khi “yêu”. Bên cạnh đó, một “chiêu” để lôi cuốn nửa kia trong chốn phòng the là hãy biết cách thay đổi, làm mới “chuyện ấy” bằng việc luôn dành cho nhau những điều bí ẩn, bất ngờ để tạo cảm giác tò mò hưng phấn. Đơn giản như hãy dành cho nhau những nụ hôn, tình cảm bất ngờ, mới mẻ; thay đổi không gian và địa điểm “yêu”...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm