6 người trong gia đình chết cháy ở Cà Mau

31/07/2016 - 17:37
Vụ hoả hoạn xảy ra vào lúc 0h15 phút sáng 31/7, tại nhà số 91, Phan Bội Châu, P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau) khiến 6 người trong gia đình tử vong.

Nạn nhân gồm ông Trần Quang Tiên cùng vợ là bà Trần Kim Anh (cùng 59 tuổi). Hai con của vợ chồng ông Tiên là Trần Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi), và hai người cháu nội, ngoại của ông Tiên là Trần Thanh Vi (8 tuổi), Quách Gia Hy (4 tuổi con của chị Hằng).

6-ng-chet-chay.jpg
Người dân khu phố nhà ông Tiên bàng hoàng khi biết tin cả nhà ông gặp nạn mà không cứu kịp 

May mắn 2 người ở cùng gia đình do đi làm đêm nên thoát nạn là bà Nguyễn Thị Lê và Trần Quang Minh (bà Lê là chị gái ông Tiên, anh Quang Minh là con ông Tiên).

Thông tin từ những người dân xung quanh và lực lượng dân phòng tuần tra ở khu vực này cho biết, khi phát hiện lửa cháy trong nhà, họ đã phá cửa chính, dùng nước dập lửa và gọi cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Tuy nhiên đám cháy trong căn nhà gác gỗ, có nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng phòng cháy chữa cháy phải bơm nước từ trên mái xuống để dập lửa. Khi lửa vừa tắt, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xác người đã cháy khô trên gác gỗ, trong nhà vệ sinh, dưới sàn nhà.

Gia đình nạn nhân cho biết, ông Tiên là giáo viên dạy môn Vật lý của một trường THPT tại Cà Mau. Bà Lê thoát khỏi đám cháy do sống ở phía trước căn nhà. Vợ chồng ông Tiên sống phía sau và trên gác nên không chạy ra được.

Công an tỉnh Cà Mau đang khám nghiệm tử thi và hiện trường để làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm