7 tháng mất tích khi đi tắm, cô gái bất ngờ điện về nhà

09/02/2017 - 17:09
Đi tắm rồi mất tích bí ẩn ngay tại nhà chồng, 7 tháng sau cô gái xinh đẹp đã gọi điện về cho mẹ đẻ thông báo vẫn còn "sống khỏe" và hiện làm việc ở TPHCM.

Ngày 9/2, bà Nguyễn Thị Điểm (44 tuổi, trú tại xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, con gái bà là chị Trần Thị Tr. (23 tuổi) đã liên lạc về với gia đình. Chị Tr. Cho hay, hiện vẫn bình thường, khỏe mạnh và có việc làm ổn định tại Tp. HCM.

tr-11.jpg
Hình ảnh của chị Tr. trước khi mất tích (Ảnh FBNV)

Trước đó, vào tháng 4/2016 chị Tr. kết hôn với anh Phan Văn T. (24 tuổi, ở xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) sau gần 7 năm yêu nhau. Hai vợ chồng mới cưới nhau chưa được 3 tháng thì chị Tr. bỗng mất tích một cách bí ẩn.

Hôm đó, tối 10/6/2016, chị Tr. ra nhà tắm của gia đình chồng để tắm, anh T. ngồi trong nhà xem ti vi trong phòng. Thấy vợ đi tắm cả tiếng đồng hồ không quay vào anh T. mới ra kiểm tra.

Vào nhà tắm, thấy điện thoại của vợ vẫn mở nhạc, quần áo sạch chưa thay, vòi nước vẫn mở nhưng không thấy vợ đâu nên anh T. đã gọi người thân đi tìm. Sau 2 ngày tìm kiếm không có tin tức, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Sau khi chị Tr. mất tích bí ẩn, đã có rất nhiều giả thiết được đặt ra. Có người cho rằng chị Tr. chủ động bỏ đi, người khác lại nghi ngờ chị Tr. bị lừa bán. Kể từ ngày chị Tr. mất tích, gia đình 2 bên cùng cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm kiếm nhưng không có kết quả. Khi thời gian cứ trôi dần nhiều người nghĩ có thể điều xấu nhất đã đến với chị Tr.

Tuy nhiên, mới đây chị Tr. đã bất ngờ gọi điện về cho mẹ. Lý do vì sao chị Tr. mất tích vẫn chưa rõ. Việc chị Tr. vẫn sống khỏe mạnh khiến người thân hết sức vui mừng.

Chị Tr. từng tốt nghiệp ĐH Huế. Sau đó, chưa xin được việc làm nhưng chị Tr. đã kết hôn với anh T. và về sinh sống ở quê chồng. Chị Tr. là người con gái xinh đẹp nổi tiếng trong vùng. Thời điểm chị Tr. mất tích, dư luận tại địa phương hết sức xôn xao. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm