8 loại thức uống đốt cháy chất béo dư thừa hiệu quả

05/06/2017 - 20:40
Đồ uống có đường và có ga là điều đầu tiên chúng ta nhớ đến khi khát. Tuy nhiên, bạn hãy thử chọn một ly trà bạc hà hoặc nước ép bưởi hay nước ép dứa vừa ngon lành mát mẻ, lại giúp đốt cháy chất béo dư thừa hiệu quả.
Uống nước ép bưởi là cách để đốt cháy chất béo. Nước ép bưởi chứa nhiều vitamin C giúp cải thiện quá trình trao đổi chất. Nếu bạn muốn giảm bớt vị đắng, chỉ cần thêm một ít nước.
Nước: Tất cả chúng ta đều biết uống nước là rất quan trọng. Trên thực tế, nước giúp tẩy sạch chất độc ra khỏi cơ thể của bạn, và nó có thể giúp phân hủy chất béo.
Nước dứa ép: dứa chứa bromelain. Enzyme này giúp giảm bớt mỡ bụng của bạn. Thức uống có thể được chế biến khá dễ dàng bằng cách xay các miếng dứa và thêm một thìa canh dầu hạt lanh.
Nước ép dưa hấu là thức uống tuyệt vời cho những tháng hè nóng bức. Đây là loại thức uống chứa calo thấp sẽ làm hydrat hóa cho bạn một cách tự nhiên, bạn cũng sẽ được tiêu thụ arginine. Đây là một axit amin rất hiệu quả trong việc tăng cơ bắp và làm giảm chất béo cơ thể.
Trà xanh rất tốt để đốt cháy mỡ. Nó có tính chất chống oxy hóa cao và nó sẽ giúp bạn rất nhiều để loại bỏ chất béo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Uống thường xuyên 2-3 lần một ngày sẽ giúp bạn đạt được kết quả tuyệt vời, ngoài ra nó còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư.
Nước ép việt quất rất tốt để cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể. Chất béo sẽ bị đốt cháy và biến thành năng lượng thay vì được lưu trữ trong cơ thể.
Nước hương vị: nếu bạn không thích nước lọc, có thể dùng một số loại nước có hương vị. Điều quan trọng là làm mới nó bằng một số thành phần tự nhiên, lành mạnh, như các loại thảo mộc tươi hoặc trái cây có múi. Hương vị sẽ được cải thiện và lợi ích sức khoẻ sẽ tăng lên.
Trà bạc hà có thể uống cả nóng và lạnh. Nó rất mới mẻ và để lại mùi hương tươi mát trong miệng. Đồng thời nó cũng giúp bạn đẩy nhanh quá trình tàm tan mỡ giúp bụng nhỏ lại, săn chắc.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm