Á hậu biển Phương Khánh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018

27/09/2018 - 20:25
Trang chủ của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất đã chính thức xác nhận Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này vào năm nay

Được biết, Nguyễn Phương Khánh cao 1m71, số đo 3 vòng 82-58-93cm. Hiện Phương Khánh theo học ngành marketing tại Đại học Curtin Singapore. Phương Khánh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 và giành được danh hiệu Á hậu 2.

 

Phương Khánh được đích thân Miss Earth 2015 Angelia Ong lựa chọn theo quan điểm và kinh nghiệm cá nhân trong vòng tuyển chọn được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 8/2018 với sự tham dự của gần 200 thí sinh.

Theo chia sẻ từ Hoa hậu Angelia Ong, sau quá trình trực tiếp theo sát các thi sinh qua các phần thi trình diễn về hình thể, thời trang, trả lời ứng xử khá khắt khe để cuối cùng đối mặt với dàn giám khảo uy tín, bản thân cô đánh giá khá cao 3 ứng cử viên là Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Nữ hoàng Trang sức Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh - Á hậu Biển Việt Nam toàn cầu, Lê Thu Trang - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cuối cùng, Phương Khánh đã giành được chiếc vé để đại diện cho Việt Nam tranh tài tại Miss Earth 2018.

 

Phương Khánh mong muốn sẽ xây dựng một dự án ngăn chặn vấn đề ô nhiễm và sạt lở dọc sông Tiền. Bên cạnh đó, cô hy vọng sẽ có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn như chăm sóc và tiếp sức cho những mảnh đời bị kỳ thị hay tổ chức đưa các nhóm bác sĩ đến để thăm khám, chữa bệnh cho các đồng bào thuộc vùng sâu vùng xa, vùng biên giới đang chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Năm ngoái, đại diện của Việt Nam tham gia Miss Earth là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu. Trong đêm chung kết, Hà Thu dừng chân ở top 16 chung cuộc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm