Á hậu Mâu Thủy giành cúp và được Hoài Linh khen nức nở

22/10/2018 - 14:00
Chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Á hậu Mâu Thủy gây bất ngờ khi thể hiện xuất sắc ở lần đầu tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi.
Chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” vào được lên sóng đêm 21/10 với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi Mâu Thuỷ bước vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang. Ngoài nét đẹp, Mâu Thuỷ được danh hài Hoài Linh nhận xét cô còn sở hữu một sự thông minh, ứng biến rất linh hoạt trên sân khấu.
a-hau-mau-thu
Á hậu Mâu Thủy gặp trường phòng Trường Giang, phó phòng Mạc Văn Khoa

Với kịch bản chuyển biến khôn lường, trưởng phòng Mười Khó bị Mâu Thuỷ liên tục “làm nhục” chiều cao khi đứng chung. Chuyển biến tâm lý từ khi hoá thân thành phụ nữ cao tuổi cho đến thiếu nữ xinh đẹp, Trường Giang liên tục bất ngờ khi nàng Á hậu lại có thể xử lý tình huống “ngọt” đến như vậy.

Phần diễn xuất vô cùng xuất sắc của Mâu Thủy:
Kết hợp với phó phòng Mạc Văn Khoa, trưởng phòng Trường Giang bày nhiều mưu kế để lòng cô con gái Mâu Thuỷ trước khi giao cho cô một phần tài sản cuối đời của mình. Với nhiều cảm xúc khóc, cười, giận dữ Á hậu Mâu Thuỷ xử lý tình huống hết sức tinh tế. Người đẹp xuất sắc nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình ngay lần đầu tiên tham gia.
ln_a5999.JPG
Mâu Thủy xuất sắc giành cup Ơn giời cậu đây rồi tập 4

Tập 5 “Ơn giời cậu đây rồi” sẽ lên sóng lúc 21h15 Chủ Nhật (28/10) trên kênh VTV3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm