Á hậu Ngọc Châm thấy mình trưởng thành hơn từ ‘đấu trường’ hoa hậu

08/09/2016 - 18:47
'Tôi học hỏi được nhiều hơn, trưởng thành hơn từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016' - người đẹp Ngọc Châm nói sau khi giành được ngôi Á hậu 1 của cuộc thi này.
11.jpg
 

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Thế giới người Việt vừa được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Trong Đêm chung kết diễn ra vào tối 7/9/2016, ngôi vị Hoa hậu đã được trao cho người đẹp Nguyễn Kim Thoa. Danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi được trao cho người đẹp Nguyễn Ngọc Châm, Á hậu 2 thuộc về Võ Thị Ngọc Huyền.

2.jpg
 

Dù không phải là thí sinh giành được vương miện, nhưng Á hậu 1 Ngọc Châm lại gây được ấn tượng đặc biệt, được Ban giám khảo và công chúng khen ngợi trong Đêm chung kết.

33.jpg
 

Ngọc Châm nổi bật trong cuộc thi nhờ ngoại hình cân đối, phong cách trình diễn tự tin và thần thái rạng rỡ.

7.jpg
 

Trong top 4 cuộc thi, cô cũng được đánh giá là có gương mặt ưa nhìn, nụ cười cuốn hút nhất và có phần thi ứng xử hay nhất.

5.jpg
 

Không giành được ngôi vị cao nhất, nhưng Ngọc Châm khá hài lòng với giải thưởng vừa nhận được.

6.jpg
 

Người đẹp chia sẻ: “Cuộc thi giúp tôi học hỏi nhiều hơn, trưởng thành nhiều hơn. Đây cũng chính là lý do để tôi nỗ lực hơn nữa  trong chặng đường phía trước”.

8.JPG
 

Ngọc Châm cũng cho biết thêm: “Sau cuộc khi, tôi đã có những kế hoạch riêng. Ngoài công việc thường ngày, tôi dành khá nhiều thời gian cho việc học hỏi và thích nghi với cương vị mới của mình”.

ngoc-cham-2.jpg
 

“Tôi sẽ tìm hiểu và lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện và phát triển hình ảnh trong tương lai. Hy vọng những nỗ lực sắp tới của tôi sẽ được mọi người công nhận”, cô nhấn mạnh.

9.JPG
 

Nguyễn Ngọc Châm tốt nghiệp loại giỏi ngành Tài chính Ngân hàng – ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Hiện người đẹp 8x này là bà chủ của hệ thống Viện thẩm mỹ Charm tại Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm