Á hậu Thùy Dung, Lệ Hằng mướt mồ hôi bê sách tặng sinh viên Đà Nẵng

07/07/2018 - 10:08
Á hậu Thùy Dung, Lệ Hằng đã cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Kiều Vỹ và Đào Hà trao tặng 13.000 cuốn sách cho thư viện, nhà văn hóa, cộng đồng các bạn trẻ tại Đà Nẵng trong thời tiết nắng nóng.

Ngày 6/7, đoàn xe đặc biệt chở những cuốn sách quý cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Kiều Vỹ, Đào Hà xuất hiện tại Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của sinh viên, người dân.

Đây là sự kiện nằm trong chương trình Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt nhằm trao tặng hàng triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức.

01.jpg
Á hậu Lệ Hằng bê sách vào điểm ký tặng các bạn trẻ 

 

Tại buổi giao lưu, Á hậu Thùy Dung và Á hậu Lệ Hằng đã gây ấn tượng với những người có mặt bởi hành động đẹp. Hai cô gái tích cực bê sách ký tặng cho sinh viên. Những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt khiến các cô nhận được nhiều cảm tình. Họ còn làm các bạn trẻ xúc động khi nâng niu từng cuốn sách truyền cảm hứng khởi nghiệp khi ký tặng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô đặc biệt thích cuốn Quốc gia khởi nghiệp bởi ấn tượng với câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel. Câu chuyện này đem đến nguồn cảm hứng vô tận về sức mạnh của sự sáng tạo và khát vọng lớn của mỗi người để đạt được thành công, hạnh phúc cho cá nhân, gia đình, quốc gia, dân tộc.

03.jpg
5 người đẹp: Đào Hà, Kiều Vỹ, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Dung và Lệ Hằng giao lưu, ký tặng sách cùng bạn trẻ Đà Nẵng 

 

Á hậu Lệ Hằng bày tỏ mong muốn đưa Hành trình từ trái tim trở thành chương trình quốc gia. Cô cũng hứa sẽ kết nối để đưa chương trình sách đến được với nhiều nơi trên khắp Việt Nam.

5 người đẹp còn thu hút nhiều ánh mắt bởi sự thân thiết. Các cô luôn dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc ân cần. Thùy Dung chủ động chỉnh khăn cho Mỹ Linh hay Lệ Hằng nhanh tay bê sách giúp các người đẹp khác.

02.jpg
Người đẹp Kiều Vỹ trao tặng sách cho sinh viên

 

Trong hành trình tại Đà Nẵng và Hội An, các người đẹp đã trao tặng 13.000 cuốn sách cho thư viện, nhà văn hóa, cộng đồng các bạn trẻ. Riêng tại buổi giao lưu, các người đẹp đã ký tặng hơn 1.000 cuốn sách cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

Các cuốn sách được trao tặng gồm 5 đầu sách: Quốc gia khởi nghiệp, Đắc nhân tâm, Nghĩ giàu làm giàu, Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách, Khuyến học. Đây là 5 tác phẩm đầu tiên trong 100 đầu sách kinh điển thế giới sẽ được chương trình mang đến cho người trẻ trong thời gian tới với mục đích tạo nguồn cảm hứng, động lực và khát vọng mạnh mẽ để hoàn thiện bản thân trong lộ trình lập chí - khởi nghiệp - kiến quốc.

05.jpg
Thùy Dung chỉnh khăn cho Đỗ Mỹ Linh bên siêu xe 

 

Đặc biệt gây chú ý tại sự kiện là chiếc siêu xe Bugatti Veyron được đại gia Minh Nhựa đưa về Việt Nam năm 2012 theo dạng Việt kiều hồi hương để được ưu đãi thuế, có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương 40 tỷ đồng. Bugatti Veyron từng được xem là mẫu xe thương mại nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa 407 km/h. Đây là lý do Bugatti Veyron được gắn với danh hiệu "ông hoàng tốc độ".

Bugatti Veyron là siêu xe hàng hiếm, sản xuất giới hạn 450 chiếc. Cuối tháng 5 vừa qua, chiếc xe đã được mua lại để phục vụ chương trình Hành trình từ trái tim. Sau khi mua, chiếc Bugatti được sơn lại màu trắng thay vì tông trắng - đỏ như ban đầu.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm