Á hậu Thúy Vân ký 'hợp đồng tình yêu' cùng Đình Quân

07/09/2018 - 14:00
Trước sức ép từ gia đình trong chuyện hôn nhân, các nhân vật của Thúy Vân và Đình Quân đã phải cùng nhau ký kết hợp đồng tình yêu nhằm để “đối phó”. Đây là tình huống ấn tượng trong bộ phim "Bao giờ hết ế".
 
bao-gio-het-e_16.JPG
Đình Quân và Thúy Vân trong hậu trường của một cảnh quay

"Bao giờ hết ế" kể về cô tiểu thư Thiên Kim (Thúy Vân) sống trong một gia đình Tứ đại đồng đường với "dớp" sát chồng không thể hóa giải. Đến tuổi trưởng thành, Thiên Kim -  cô gái sành điệu, thành đạt có tất cả mọi thứ trong tay nhưng vẫn lẻ bóng mỗi khi đêm về, không một đấng nam nhi nào dám theo đuổi.

Trước sức ép từ gia đình trong chuyện hôn nhân, Thiên Kim vô tình gặp Hòa (Đình Quân) – Chàng trai làm nghề lái taxi nhưng vô cùng hiếu thảo. Cả hai cùng nhau ký kết hợp đồng tình yêu nhằm để “đối phó” với gia đình của Thiên Kim.
bao-gio-het-e_1.jpg
Phim quy tụ dàn diễn viên là các nghệ sĩ cải lương "gạo cội" như: Ngọc Giàu, Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Thanh Nam

Trong quá trình thực hiện hợp đồng tình yêu, cô Thiên Kim mưu mẹo, “tân trang” nhan sắc lại cho Hòa và “biến hóa” anh thành chàng trai Dubai đầy quyền lực và sang chảnh. Với phân đoạn này, khán giả sẽ được dịp cười "banh nóc" với những màn “troll” nhau không thương tiếc của Thiên Kim và Hòa. Màn ra mắt gia đình Thiên Kim được “phóng đại hóa” với màn siêu xe đến tận cổng cùng việc sải bước trên thảm đỏ, xung quanh là dàn phụ họa tung hoa chắc chắn là những thước phim “đắt giá” và “lầy lội” nhất phim.

bao-gio-het-e_4.jpg
Cặp đôi sẽ có một bản hợp đồng tình yêu trong phim

Chưa dừng ở đó, "Bao giờ hết ế" có sence quay khung cảnh đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ với cảnh các nhân vật chính được dịp mò lươn và “tắm sông”. Chia sẻ ở phân cảnh này, Thúy Vân đã khóc hết nước mắt khi phải tận tay mò lươn hay sợ xấu khi nhiều giờ liền phơi nắng giữa đồng ruộng. Đình Quân cũng không thua kém Thúy Vân khi anh chàng phải “đắm mình” dưới dòng sông cùng việc… không biết bơi, thật sự là một điều “ám ảnh” chắc chắn sẽ không bao giờ quên.

Phim sẽ được công chiếu rộng rãi trên các rạp toàn quốc bắt đầu từ ngày 14/9.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm