Á hậu Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa cùng 50 nghệ sĩ tham gia 'Gắn kết yêu thương'

04/08/2018 - 10:57
Chương trình thiện nguyện "Gắn kết yêu thương" với sự tham gia của Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa và 50 nghệ sĩ khác vừa trao nhiều phần quà giá trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm giáo dục dạy nghề thanh niên thành phố, Q.Gò Vấp, TPHCM.
Đây cũng là lần đầu tiên các nghệ sĩ tham gia chương trình được tham gia chơi trò chơi vận động cùng các em để tạo nên không khí vui nhộn, thân thiết giữa các nghệ sĩ và các em nhỏ. Ngay từ 8 giờ sáng, các nghệ sĩ như NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Kim Tuyến, MC Anh Quân, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Chí Thiện, diễn viên Bảo Sơn, nhóm V.Music... đã có mặt, say sưa nhảy bao bố, thi sút bóng vào khung thành cùng các em nhỏ. Không gian buổi trao quà thiện nguyện trở nên vô cùng sôi động, ấm áp.
gan-ket-yeu-thuong-2.JPG
NSUT Trịnh Kim Chi (hàng đầu) cùng các diễn viên, ca sĩ trẻ tham gia chương trình. Ảnh: M.Thuận
gan-ket-yeu-thuong-4.JPG
Diễn viên Bảo Sơn, ca sĩ Chí Thiện trao quà cho các em nhỏ. Ảnh: M.Thuận

Các anh chị em nghệ sĩ, ca sĩ không chỉ tình nguyện mang lời ca tiếng hát đến phục vụ các em nhỏ qua hàng loạt ca khúc sôi nổi mà mỗi người còn tự bỏ tiền quyên góp giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng sống tiền thu được từ các nghệ sĩ và những mạnh thường quân có mặt trong sáng 3/8 là 50.400.000 đồng. Kèm theo đó là 300 phần quà tặng cho 300 em mồ côi khuyết tật là tình cảm của tất cả các mạnh thường quân và nghệ sĩ dành cho các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn...

gan-ket-yeu-thuong-3.JPG
Các nghệ sĩ cùng các em nhỏ tham gia chương trình. Ảnh: M.Thuận

Cùng nghe các nghệ sĩ bày tỏ cảm xúc khi đến với chương trình:

Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho 10 em khó khăn, 5 suất tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho các giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Riêng 3 học sinh đặc biệt khó khăn Lê Phước Lộc, Trần Minh Nhật và Trần Thị Minh Thư, mỗi bạn được nhận phần hỗ trợ 10 triệu đồng. Còn lại 5,4 triệu đồng được dành để góp thêm mua quà tổ chức trung thu cho các em mồ côi vào tháng 9.
gan-ket-yeu-thuong-7.JPG
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi bên các phần quà sẽ trao cho các em nhỏ. Ảnh: M.Thuận
gan-ket-yeu-thuong-11.JPG
Các nghệ sĩ biểu diễn hết mình trên sân khấu. Ảnh: M.Thuận
 
gan-ket-yeu-thuong-9.JPG
Các nghệ sĩ múa dẻo cũng tham gia góp vui, phục vụ các bạn nhỏ ở chương trình. Ảnh: M.Thuận
gan-ket-yeu-thuong-13.JPG
Các em nhỏ háo hức chờ đợi các phần quà từ các nghệ sĩ. Ảnh: M.Thuận
gan-ket-yeu-thuong-6.JPG
MC Anh Quân, MC Minh Hiếu cùng tham gia dẫn chương trình. Ảnh: M.Thuận
gan-ket-yeu-thuong-14.JPG
MC Quỳnh Hoa cùng nhóm V.Music trao các phần học bổng cho các giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.Thuận
gan-ket-yeu-thuong-1.JPG
Ca sĩ Chí Thiện (giữa) cùng NS Xuân Hương, MC Quỳnh Hoa, á hậu Trịnh Kim Chi trao các phần học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: M.Thuận

Chương trình "Gắn kết yêu thương" do Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu Gạo Hoa Lúa, năm nay đã bước sang năm thứ 4. Chương trình thường xuyên tổ chức các chuyến trao quà, học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh thành và nhận được sự đồng hành của hơn 50 nghệ sĩ thành phố.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm