Á hậu Tú Anh tham gia ủng hộ 10.000 cuốn sách cho thanh niên Việt

26/06/2018 - 09:27
Trước ngày chính thức diễn ra hôn lễ đang gây xôn xao dư luận vào 21/7 tới đây, Á hậu Tú Anh gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình trao tặng sách cho thanh niên Việt.

Chiều 25/6, tại  Hà Nội đã diễn ra buổi gặp mặt giới thiệu chương trình đồng hành với “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

Tham gia sự kiện có sự góp góp mặt của những gương mặt nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý là dàn hoa hậu, á hậu xinh đẹp, rạng rỡ đồng hành cùng chương trình như người đẹp truyền thông Phùng Ngọc Bảo Vân, người đẹp Hồng Nhung, Lan Hương, Ngô Thanh Thanh Tú và đặc biệt là Á hậu Tú Anh. Sự xuất hiện của Tú Anh được khán giả chú ý, bởi thời gian gần đây, thông tin người đẹp chuẩn bị lên xe hoa được công chúng quan tâm.

dsc_9376-min.jpg
Dàn hoa hậu, người đẹp tham gia chương trình trao tặng 10.000 cuốn sách 

 

Mỗi người đẹp đều tự nguyện ký và nhận trao tặng 10.000 cuốn sách trong suốt hành trình từ ngày 25/6 đến 25/7 ở các tỉnh thành trên toàn quốc. Đó là những tựa sách về ý chí, lòng nhân văn nổi tiếng như Đắc nhân tâm của Dale Carnegie, Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách của Chung Ju Yung, Quốc gia khởi nghiệp của Dan Senor và Saul Singer, Nghĩ giàu làm giàu của Napoleon Hill, Khuyến học của Fukuzawa Yukichi…

dsc_9384.jpg
Á hậu Tú Anh muốn mang những cuốn sách chở tri thức đến với các bạn trẻ

 

Á hậu Tú Anh cho biết, cô yêu thích những cuốn sách trong bảo tàng tri thức và sách thật sự đem đến cho cô những đam mê. Đó cũng chính là lý do cô đồng hành cùng chương trình và cô cũng muốn đem những tri thức này tới trao cho các bạn khác - những người ham mê đọc sách như cô trên mọi miền Tổ quốc.

Cùng với dàn hoa hậu, người đẹp, chương trình còn có sự đồng hành của các nhân vật nổi tiếng khác như, nhà báo Vũ Kim Hạnh, nhà báo Văn Thành, nhạc sĩ Dương Thụ, Tiến sĩ Kinh tế Vương Quân Hoàng, Tiến sĩ Phan Quốc Việt... Sách sẽ được trao tặng cho các cá nhân, tổ chức tại thư viện, nhà văn hóa và trường học ở Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Hội An, Huế, Ninh Bình, Lào Cai, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Cà Mau...

img_5686-min.jpg
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú hào hứng với việc trao tặng 10.000 cuốn sách 

 

img_5773-min.jpg
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Ngọc Bảo Vân

 

m-linh.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng chươngn trình
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm