Á khôi Miss Photo Thạch Thảo vẽ tranh kêu gọi giúp đỡ trẻ em đường phố

07/07/2018 - 22:39
Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo đã tham gia buổi khởi động chương trình "Chắp cánh Ước mơ" cùng với tổ chức Rồng Xanh (Blue Dragon), nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ trẻ em đường phố có một cuộc sống an toàn, để các em có một tuổi thơ đầy mơ ước như bao đứa trẻ khác.
4.jpg
Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo ủng hộ chương trình "Chắp cánh ước mơ"

Trong sự kiện phát động chương trình vào ngày 6/7, những người có mặt đã cùng vẽ bức tranh của mình trên chiếc túi xách vải. Mỗi hình ảnh mang thông điệp nhân ái, kêu gọi cộng đồng quan tâm hơn đến hoàn cảnh của trẻ em đường phố.

Theo thống kê của Bộ LĐTB&XH, tính đến tháng 3/2018, Việt Nam có khoảng 22.000 trẻ em đường phố và phần lớn trong số đó là nạn nhân của xâm hại tình dục, bị trấn lột, bị bóc lột sức lao động... Riêng tại TPHCM có khoảng 1.500 trẻ em lang thang đường phố và mỗi năm có khoảng 200 trẻ bị xâm hại tình dục.

Với ước muốn tạo nên một sự thay đổi, một cuộc sống an toàn hơn cho nhóm trẻ em đường phố, thương hiệu Kiehl’s đã quyết định đồng hành với tổ chức Rồng Xanh thực hiện chương trình gây quỹ giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em đường phố ở Việt Nam.

8.jpg
Bức vẽ của Thạch Thảo mang thông điệp hãy giúp các em có một tuổi thơ đầy những mơ ước như bao đứa trẻ khác

 

6.jpg
Thạch Thảo và biên đạo múa Quang Đăng - đại sứ của chương trình "Chắp cánh ước mơ"

Cùng với việc mời nghệ sĩ trẻ, biên đạo múa Quang Đăng, Á quân mùa đầu tiên của chương trình So You Think You Can Dance, tham gia làm gương mặt đại diện cho chiến dịch “Chắp cánh Ước mơ”, Kiehl’s sẽ trích 50.000đ từ mỗi sản phẩm được bán ra trong tháng 7 và tháng 8, đóng góp cho quỹ Rồng Xanh để tổ chức này có thể tiếp tục duy trì các hoạt động giúp đỡ trẻ em đường phố, giúp các em có thể tiếp tục mơ ước và theo đuổi ước mơ của mình.

Ngoài ra, từ nay đến 30/8/2018, với mỗi một hình ảnh đại diện trên facebook thay đổi với khung hình “Chắp cánh Ước mơ” kèm hashtag #kiehlsxbluedragom #kiehlsxquangdang #chapcanhuocmo , có nghĩa là cá nhân đó đã  góp 1USD cho tổ chức Rồng Xanh, Kiehl’s sẽ trích số tiền tương ứng để đóng góp cho tổ chức Rồng Xanh. Thông tin về chương trình được cập nhật trên fanpage Kiehl’s Việt Nam: www.facebook.com/kiehlvn

3.jpg
Mỗi người một bức tranh góp thêm lời kêu gọi vì trẻ em đường phố

Rồng Xanh là một tổ chức phi chính phủ có địa bàn hoạt động rộng khắp Việt Nam. Rồng Xanh đã tạo ra những tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 50.000 trẻ em và gia đình; giải cứu 364 phụ nữ trẻ thoát khỏi tình trạng bạo lực trong hôn nhân hoặc các ổ mại dâm, thay đổi cuộc sống của hơn 2.000 trẻ em đường phố và trẻ em cơ nhỡ tại Hà Nội, đặc biệt đã giải cứu trực tiếp 401 trẻ em khỏi các nơi lao động hà khắc, bất công.

9.jpg
Mc Chế Nguyễn Quỳnh Châu giao lưu cùng Trần Văn Trọng - tình nguyện viên của Rồng Xanh từng là một trẻ em đường phố

 

7.jpg
Bức vẽ và thông điệp của Chế Nguyễn Quỳnh Châu

 

10.jpg
Biên đạo Quang Đăng và học trò nhí cùng bức vẽ của mình 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm