AEON Việt Nam đẩy mạnh mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

AEON Việt Nam
11/10/2024 - 13:01
AEON Việt Nam đẩy mạnh mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

AEON Tạ Quang Bửu khai trương vào tháng 9 vừa qua

Năm 2024, bên cạnh AEON Huế và AEON Tạ Quang Bửu (TPHCM) vừa khai trương, AEON Việt Nam sắp ra mắt thêm Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy (Hà Nội) trong Quý 4.

Hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, AEON không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam - thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản. Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đã và đang triển khai chiến lược đa dạng hóa các mô hình bán lẻ nhằm phù hợp với sự thay đổi của nhu cầu và hành vi người tiêu dùng Việt Nam, mang lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nâng tầm phong cách sống của khách hàng.

Trong năm 2024, AEON Việt Nam - công ty phụ trách mảng bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON tại Việt Nam, dự kiến khai trương tổng cộng 04 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH & ST). Tháng 9 vừa qua, AEON Tạ Quang Bửu đã chính thức khai trương, tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Parc Mall (Quận 8, TPHCM). AEON Tạ Quang Bửu là TT BHTH & ST có diện tích gần 7.000m2, quy mô 2 tầng với đủ các ngành hàng: từ thực phẩm, thời trang cho đến đồ nội thất.

AEON Việt Nam đẩy mạnh mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024- Ảnh 1.

Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: "AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các "điểm chạm" với khách hàng. Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON".

Không dừng lại ở AEON Tạ Quang Bửu, AEON dự kiến khai trương AEON Xuân Thủy tại Hà Nội vào cuối năm 2024. Với quy mô lớn hơn, tiếp tục theo mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, AEON Xuân Thủy hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới cho người dân Thủ đô.

Bên cạnh đó, theo ông Furusawa Yasuyuki, AEON Việt Nam cũng đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp và cơ hội hợp tác với các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam để triển khai các mô hình bán lẻ trong các tòa nhà và trung tâm thương mại của đối tác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm