Tags:

aeon việt nam

AEON Việt Nam tuyển hàng nghìn nhân sự chuẩn bị cho 2024

AEON Việt Nam tuyển hàng nghìn nhân sự chuẩn bị cho 2024

Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm và kế hoạch mở rộng quy mô vào năm 2024, AEON Việt Nam lên kế hoạch tuyển dụng hàng nghìn nhân sự, phần nào giải quyết nhu cầu việc làm, góp phần phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

AEON Việt Nam vào top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành Thương mại - Dịch vụ

AEON Việt Nam vào top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành Thương mại - Dịch vụ

Tối ngày 13/12, tại Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2023, AEON Việt Nam được vinh danh top 3 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” ngành thương mại - dịch vụ ở năm đầu tiên tham dự. Danh hiệu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của nhà bán lẻ trong việc đồng hành cùng chính phủ và các bên liên quan, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam mà còn minh chứng cho cam kết của doanh nghiệp trong việc kinh doanh có trách nhiệm, hài hòa cả ba khía cạnh: kinh tế, xã hội và môi trường.

AEON Việt Nam dẫn đầu “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ

AEON Việt Nam dẫn đầu “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ

Tối ngày 23/11, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại và vươn lên vị trí 13 trong "Top 100 Nơi làm việc tốt nhất năm 2023” dựa trên khảo sát của 63.000 người đi làm có kinh nghiệm trên cả nước đánh giá và bình chọn từ hơn 750 doanh nghiệp.

AEON khép lại hành trình AEON Ekiden 2023,
mang trải nghiệm cho gần 4.000 người tại 3 thành phố

AEON khép lại hành trình AEON Ekiden 2023, mang trải nghiệm cho gần 4.000 người tại 3 thành phố

Ngày 28 và 29/10 vừa qua, chặng cuối của giải chạy “AEON Ekiden - Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui” đã diễn ra tại Trung tâm mua sắm AEON Bình Tân, TP. HCM, khép lại chuỗi sự kiện AEON Ekiden năm thứ 2 nhiều trải nghiệm.

AEON Việt Nam đổi mới trang thương mại điện tử AEON Eshop, mang nhiều tiện ích mới cho khách hàng

AEON Việt Nam đổi mới trang thương mại điện tử AEON Eshop, mang nhiều tiện ích mới cho khách hàng

Nhằm mang đến nhiều giá trị mới và đáp ứng sự thay đổi trong hành vi mua sắm sau dịch Covid-19 của khách hàng là ưu tiên sự tiện lợi, AEON Việt Nam đặt trọng tâm vào đẩy mạnh phát triển và cải tiến trang thương mai điện tử (TMĐT) AEON Eshop. Vào 10 giờ 10 phút, ngày 10/10/2023, nhà bán lẻ Nhật Bản này đã chính thức ra mắt diện mạo mới trang TMĐT AEON Eshop với nhiều tính năng mới, nổi bật là tiện ích chọn giờ giao hàng, tăng thêm tiện lợi khi khách hàng chọn kênh mua sắm online của AEON.

AEON Việt Nam ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành bán lẻ Việt Nam

AEON Việt Nam ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành bán lẻ Việt Nam

Nhằm mục tiêu chung tay đào tạo nguồn nhân lực bán lẻ của Việt Nam và góp phần thực hiện chiến lược phát triển thương mại trong nước, AEON Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với gần 20 trường cao đẳng và đại học tại Huế vào ngày 28/09/2023 và sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 29/09/2023. Đây cũng là tiền đề hướng đến việc ký thỏa thuận hợp tác trong dự án đào tạo nguồn nhân lực ngành bán lẻ với Bộ Công Thương trong thời gian tới.

AEON Ekiden 2023 - sân chơi mới siêu hot cho các gia đình Hải Phòng

AEON Ekiden 2023 - sân chơi mới siêu hot cho các gia đình Hải Phòng

Ngày 27/8/2023 vừa qua, giải chạy “AEON Ekiden - Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” đã diễn ra tại AEON Hải Phòng Lê Chân, mang đến những trải nghiệm đầy thú vị và những phút giây gắn kết cho các gia đình tại Hải Phòng. Sự kiện đã thu hút gần một nghìn người tham gia.

AEON Việt Nam là nhà bán lẻ duy nhất 5 năm liền vào top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

AEON Việt Nam là nhà bán lẻ duy nhất 5 năm liền vào top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

AEON Việt Nam là nhà bán lẻ duy nhất được vinh danh trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liền. Giải thưởng lần nữa khẳng định nỗ lực của AEON với cam kết mang đến cơ hội thăng tiến sự nghiệp, phát triển chuyên môn và nâng cao năng lực lãnh đạo cho đội ngũ nhân sự. Tại AEON, mỗi cá nhân đều được gợi mở và khai phóng tiềm năng thông qua văn hóa khai vấn.

AEON Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn

AEON Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bên cạnh các hoạt động đồng hành tạo thêm nhiều giá trị mới đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, điều quan trọng là doanh nghiệp cần cân nhắc để có chiến lược đầu tư chọn lọc, chuẩn bị cho tương lai. AEON Việt Nam đã và đang tiếp tục triển khai các kế hoạch như phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng, kênh thương mại điện tử và mở rộng địa điểm kinh doanh nhằm mang đến những giá trị mới cho khách hàng trong thời gian tới.

AEON Việt Nam đẩy mạnh phát triển năm 2023

AEON Việt Nam đẩy mạnh phát triển năm 2023

Theo AEON Việt Nam, tình hình chung trong nửa đầu năm 2023 sẽ còn nhiều khó khăn, sau đó dần khôi phục lại. Nhà bán lẻ này kỳ vọng giữ ổn định tốc độ tăng trưởng thông qua việc triển khai những kế hoạch trọng tâm cho năm nay.