'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

14/06/2019 - 19:15
Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Hơn 10 năm về trước rất nhiều những người Hà Nội giầu có đã tìm lên Hòa Lạc, Hòa Bình tìm mua đất làm nhà biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần. Nhu cầu này ở các nước đã phát triển rất mạnh tuy nhiên với tiện ích hạ tầng không đồng bộ - mạnh ai nấy làm, những “thiên đường nghỉ dưỡng” này đã không thể thành hiện thực như mong muốn. Khoảng 5 năm trở lại gần đây, rất nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đã phát triển thành công như Flamingo, Ecopark…
 
Chỉ mất 40 phút lái xe về phía Tây từ trung tâm Hà Nội đi theo đại lộ Thăng Long kéo dài, The Moon Village kiến tạo một sứ sở thần tiên được xây dựng với phong cách Đông Dương trên địa bàn hình bậc thang độc đáo
 

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để chi trả  cho những căn biệt thự có chi phí giá đất lên đến tận 40 triệu/m2 và có thể chịu được sự ràng buộc của nội quy chặt chẽ do Chủ đầu tư đưa ra để sở hữu những căn biệt thự nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể đô thị sinh thái trên. Xuất phát từ nhu cầu thực tế rất nhiều hộ dân Hà Nội đã lên các khu vực Hòa Bình, Hòa Lạc để tìm mua những khu đất biệt thự vườn và tự làm các hệ thống hạ tầng điện nước và tự xây nhà vườn biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần của nhà mình. Thậm chí có những khu nhiều hộ gia đình Hà Nội đã mua “quây” cả khu lại thành “khu nghỉ dưỡng sinh thái” của người Hà Nội nhưng tính đồng bộ và tiện ích dịch vụ chưa cao, chưa phục vụ và đảm bảo tốt được nhu cầu nghỉ dưỡng sinh thái nhà vườn của người Hà Nội.
 
Bên trong mỗi khối biệt thự là phong cách nội thất đậm chất Đông Dương với thiết kế hoàn hảo, chất liệu đặc biệt mang lại không gian sống thư thái, tiện nghi cho bất cứ ai bước chân vào
 
The Moon Village nằm trên thửa đất rộng 6,7ha trong đó có 1,3ha đất ở sổ đỏ đất ở lâu dài chia làm 31 sổ đã được cấp từ 2011 được các hộ gia đình ở Hà Nội mua lại và cùng nhau quy hoạch đóng góp xây dựng hạ tầng chung để phục vụ nhu cầu nhà ở của mỗi cá nhân nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp của sự thống nhất và chuyên nghiệp. Chính vì vậy The Moon Village sẽ là một khu nghỉ dưỡng biệt thự nhà vườn đẳng cấp dành cho người Hà Nội nhưng lại được hưởng mức chi phí hợp lý để sở hữu là cư dân nơi đây. Điểm hạn chế duy nhất của một khu biệt thự nhà vườn có tính thống nhất cao của các hộ dân Hà Nội này đó là số lượng giới hạn chỉ có 57 căn biệt thự nhà vườn mà thôi.
 
Các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” với siêu phẩm nghỉ dưỡng 4 sao The Moon Village & Resort
 
 
 
Với kiến trúc tối ưu, thiết kế kết hợp mới lạ và đầy sáng tạo giữa vẻ đẹp theo phong cách xây dựng của Pháp và văn hóa Việt Nam, đồng thời cũng là sự giao thoa tinh tế hai lối kiến trúc truyền thống và hiện đại, The Moon Village được ví như một thiên đường ánh trăng kỳ ảo và sáng tạo bậc nhất, tạo thành một không gian chưa từng có, thu hút những ai có mong muốn có một không gian nghỉ dưỡng “như thiên đường”.
 
Với tính thống nhất cao các hộ dân đã đồng lòng cùng nhau kiến tạo nên hạ tầng chung đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cá nhân cũng là của tập thể. Do đó The Moon Village sẽ sở hữu hạ tầng và tiện ích đồng bộ phục vụ cho các chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng vườn nơi đây.
 
Các căn biệt thự được xây dựng tạo thành các khối riêng biệt theo địa hình bậc thang, tối ưu không gian để tất cả mọi phòng đều có tầm nhìn đẹp ra cảnh quan kỳ vĩ của núi đồi và mặt hồ thơ mộng. Khoảng giữa các khối hạn chế được ánh mặt trời nắng nóng để có thể tạo sân chơi, bể bơi hoặc vườn cây với không khí trong lành. 
 
Đặc điểm nổi bật trong cấu trúc là các bề mặt được thiết kế so le tạo ra phong cảnh rộng rãi của bậc thang, sân vườn và mái nhà, khuyến khích cho các sinh hoạt ngoài trời. The Moon Village được dự đoán là kiến trúc quần thể nghỉ dưỡng bậc thang độc nhất vô nhị nhất hiện nay
 
 
Nằm trong quần thể kiến trúc Đông Dương, với hơn 20 tiện ích dịch vụ hiện đại và đa dạng với những thiết kế được nghiên cứu kỹ để tạo nên một kỳ quan giữa rừng nguyên sinh như Cổng chào ánh trăng, nhà đón tiếp, bar, những quán cà phê thơ mộng, nhà hàng sang trọng từ phong cách cổ điển đến hiện đại, hồ câu cá, vườn hoa, khu vui chơi trượt cỏ, công viên mặt trời, đồi hoa hướng dương, chòi vọng cảnh, vườn nướng BBQ, khu cắm trại, lửa trại, khu hội thảo, bể bơi ngoài trời, đường dạo, chạy bộ, cây xanh, ghế đá…
 
Không những thế, The Moon Village còn là điểm nhấn tuyến du lịch trọng điểm Tây Bắc kết nối giao thông linh hoạt với nhiều tuyến đường du lịch, tiện cho những chuyến nghỉ dưỡng xuyên Việt hoặc qua các cửa ngõ vùng Bắc – Hà Nội – Trung – Nam.
 
The Moon Village là khu nghỉ dưỡng ven đô tuyệt đẹp và duy nhất tại Miền Bắc hiện nay có khả năng giúp chủ sở hữu sử dụng một cách linh hoạt, có thể dùng để sinh sống, nghỉ dưỡng hoặc cho thuê.
 
The Moon Village khẳng định tiềm năng tăng giá vô cùng to lớn. Với khoảng cách di chuyển chưa tới 30 phút từ Big C và hơn 40km từ trung tâm Hà Nội quả thực đây là nơi xứng đáng là ngôi nhà thứ hai lý tưởng cho đẳng cấp giới thượng lưu Hà Thành và người dân cả nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm