Angelina Jolie kể chuyện hậu ly hôn và mắc chứng liệt cơ mặt

27/07/2017 - 14:39
10 tháng sau cuộc ly hôn ồn ào, Angelina Jolie đã thẳng thắn chia sẻ với tạp chí Vanity Fair về chuyện chia tay người chồng gắn bó hơn 10 năm - Brad Pitt, về việc giúp các con vượt qua khủng hoảng và về những chứng bệnh quái ác hành hạ cô.

Nảy sinh tình cảm khi đóng cặp trong bộ phim “Mr. And Mrs. Smith” 2004, bên nhau hơn 10 năm và có 6 người con chung, thế nhưng mãi đến ngày 23/8/2014, cặp đôi Brangelina mới chính thức cho người hâm mộ thấy một đám cưới tưởng chừng như viên mãn.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Brangelina.

Tuy nhiên, tháng 9/2016, showbiz thế giới đã một phen chấn động trước tin Angelina đệ đơn ly dị Brad.

Trước quyết định bất ngờ trên, nhiều lời đồn đoán về việc Brad bạo hành con cái, nghiện rượu, ngoại tình đã bị tung ra như nguyên nhân cho sự đổ vỡ đáng tiếc này.

Đến mãi sau này, Angelina mới lên tiếng khẳng định rằng mối quan hệ của họ đã trục trặc từ mùa hè 2016, khi bộ phim “First They Killed My Father” do cô làm đạo diễn đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Nữ minh tinh 42 tuổi chia sẻ rằng đó là khoảng thời gian “tồi tệ” thế nhưng thay vì dùng từ tồi tệ, cô muốn dùng từ “khó khăn” để miêu tả nó hơn.

Hậu chia tay, Angelina đã chi tiền mạnh tay để tạo không gian riêng tư giúp bản thân và các con vượt qua khủng hoảng.

Sau khi nộp đơn ly hôn, Angelina đã chi 25 triệu USD (gần 570 tỷ VNĐ) để mua một căn biệt thự với 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm ở Los Feliz, California vì cô cần một nơi riêng tư để ở bên các con trong giai đoạn khó khăn.

Angelina chia sẻ rằng những người con của cô đã rất “dũng cảm” để chữa lành những tổn thương sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Cô cũng nhấn mạnh rằng những đứa trẻ không chỉ bị tổn thương bởi cuộc ly hôn mà chúng còn gặp rắc rối trong nhiều vấn đề khác của cuộc sống.

Cô cũng cho biết thay vì lao đầu vào công việc như trước cô chỉ muốn ở nhà “nội trợ, nuôi chó, chuẩn bị các món ăn và đọc chuyện cho các con”.

Angelina xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí hậu ly hôn.
Sau phẫu thuật cắt - tái tạo ngực và cắt bỏ buồng trứng, Angelina lại tiếp tục phải đối mặt với chứng liệt nửa cơ mặt.

Đặc biệt, Angelina đã trải lòng rằng sau khi cắt bỏ ngực và buồng trứng vào năm 2013 vì có nguy cơ bị ung thư, mới đây cô một lần nữa nhận được tin dữ khi các bác sĩ cho biết cô mắc chứng liệt cơ nửa mặt Bell's Palsy và tăng huyết áp.

Chia sẻ về căn bệnh, Angelina nói: “Tôi không biết tình trạng đó là do tôi đã mãn kinh hay do những biến cố trong suốt năm qua. Đôi lúc, những người phụ nữ trong gia đình đặt bản thân họ ở vị trí sau cùng, cho đến khi sức khỏe của họ có vấn đề... Nhưng tôi vẫn cảm thấy mình đang trở thành một người phụ nữ toàn diện hơn vì tôi nghĩ mình đã lựa chọn một cách sáng suốt khi đặt gia đình lên trên hết và tôi có thể tự kiểm soát cuộc sống cũng như sức khỏe của mình”.

Sau khi biết mình mắc bệnh, nữ diễn viên đã quyết định nghỉ làm phim một thời gian: “Tôi chỉ muốn ăn sáng đúng giờ và ở nhà. Đó là niềm đam mê của tôi. Theo yêu cầu của con tôi, tôi đang học nấu ăn. Mỗi khi đi ngủ, tôi đều nằm nghĩ tôi đã từng thực sự trở thành một bà mẹ tuyệt vời hay chưa?”


Trong cuộc phỏng vấn với tạp trí GQ, Brad Pitt đã thừa nhận chứng nghiện rượu của mình.

Về quan hệ với Brad Pitt, Angelina cho hay: “Chúng tôi quan tâm vẫn đến nhau và quan tâm đến gia đình mình, cả hai đều đang cố gắng hướng đến cùng một mục tiêu”.

Khi được hỏi cô có ngạc nhiên về bài phỏng vấn của chồng cũ trên tạp trí GQ mà trong đó anh thừa nhận thói nghiện rượu đã khiến gia đình họ tan vỡ hay không, Angelina Jolie chỉ đơn giản trả lời rằng: “Không!”.

Cô cho biết bản thân không muốn thể hiện quá nhiều cảm xúc trước mặt con cái: “Tôi đã lo lắng về mẹ tôi rất nhiều. Vì vậy tôi không muốn các con lo lắng về tôi”.

Nữ diễn viên còn cho biết bỏ qua mối quan hệ có nhiều bất đồng trước đây với cha cô – diễn viên Jon Voight, hiện tại, ông luôn sát cánh bên cô vì những điều tốt nhất dành cho 6 người cháu.

“Ông ấy hiểu rất rõ họ cần ông của mình vào lúc này”, Angelina chia sẻ.

Angelina và cha.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm