Angelina Jolie nói về Brad Pitt: 'Chúng tôi vẫn là một gia đình'

20/02/2017 - 16:10
Đã 5 tháng kể từ ly hôn với Brad Pitt, nữ minh tinh Angelina Jolie lần đầu tiên thẳng thắn chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua và khẳng định cô vẫn xem Brad Pitt là người bạn tri kỷ.
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với BBC World News phát sóng hôm chủ nhật (19/2), Angelina Jolie lần đầu tiên chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình. Nữ diễn viên cho biết, khoảng thời gian kể từ khi cô đệ đơn ly hôn Brad Pitt thực sự rất khó khăn đối với gia đình mình.

“Tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đó, ngoại trừ việc nói rằng đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Chúng tôi là một gia đình và sẽ mãi là một gia đình. Chúng tôi sẽ vượt qua thời gian này và hy vọng rằng gia đình chúng tôi càng trở nên mạnh mẽ hơn”, Angelina Jolie chia sẻ trong tâm trạng không vui.
 Angelina Jolie (trái) trong buổi phỏng vấn với BBC tại Campuchia. Ảnh: BBC
Khi được hỏi cô đã phải đối mặt với việc ly hôn như thế nào, Angelina trả lời: “Nhiều người, rất nhiều người đã ở trong tình huống này. Cả gia đình tôi, tất cả chúng tôi đã trải qua một thời gian khó khăn. Mối quan tâm lớn nhất của tôi là các con và làm thế nào để vượt qua khó khăn. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình và tôi chắc chắn rằng điều này sẽ làm chúng tôi mạnh mẽ và gắn bó với nhau hơn”.

Angelina chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình: “Sau một vài tháng khó khăn, ngay lúc này, tôi tận hưởng khoảnh khắc khi tất cả cùng quây quần trong căn phòng của mình, với thú cưng và các con. Cảm giác thật tuyệt. Tôi thường thức dậy và cố nghĩ xem ai là người dắt chó ra ngoài, ai là người bắt đầu làm bánh và đã có đứa nào đánh răng chưa”.

Hình dung về cuộc sống trong tương lai của mình trong 5 năm tới, Jolie tâm sự: “Tôi muốn cùng các con đi khắp thế giới. Bất cứ khi nào làm điều gì, tôi cũng đều hy vọng rằng, tôi có thể đại diện cho một điều gì đó, một điều tốt đẹp cho những đứa con của tôi và giúp chúng hiểu rõ về năng lực bản thân cũng như có một cách nhìn nhận đúng đắn về thế giới”.

 Angelina Joile và các con tươi cười trên thảm đỏ buổi ra mắt phim tại Campuchia

Mới đây, Angelina Joile lần đầu tiên xuất hiện trở lại trước công chúng trong sự kiện ra mắt bộ phim về đề tài Khmer đỏ do cô sản xuất mang tên “First they killed my Father” tại Siem Reap, Campuchia. Điều đặc biệt là nữ diễn viên đã mang cả 6 người con của mình gồm Maddox (15 tuổi), Pax (13 tuổi), Zahara (12 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (8 tuổi) tới sự kiện. Angelina và các con đều tươi cười trong những bức ảnh chụp trên thảm đỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm