Anh 5 tuổi rủ em trộm xe hơi của mẹ lái đi thăm ông nội

21/07/2017 - 18:45
Sự việc hy hữu xảy ra vào ngày 17/7 tại tiểu bang West Virginia, Mỹ. Một cậu bé 5 tuổi đã cùng em trai 2 tuổi của mình lấy trộm xe ô tô của mẹ, lái gần 5 km trước khi lao xuống một con mương ven đường. May mắn cả hai cậu bé đều không bị thương.

Biết mẹ để chìa khóa xe dự phòng ở dưới thảm, hai cậu nhóc tinh nghịch đã lấy trộm rồi quyết định lái xe đến trang trại của ông nội cách nhà 11 km.

Trên đường đi, cậu bé 5 tuổi nhận trách nhiệm điều khiển chân ga và để cậu em trai 2 tuổi điều khiển vô lăng.

Ảnh minh họa.

Khi đi được khoảng 4,8km, chiếc xe đã lao xuống con mương ven đường và cư dân xung quanh chứng kiến sự việc đã báo với cảnh sát.

Hai bé lập tức đã được đưa đến bệnh viện và may mắn cả hai đều không bị thương.

Phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cho biết thêm phải một tiếng sau khi tai nạn xảy ra, mẹ của 2 cậu bé mới có mặt vì cô không biết cả hai mất tích và chỉ nghĩ chúng đang chơi ở sân trước.

Cảnh sát trưởng quận Putnam, Steve Deweese cho biết, hai cậu bé biết chính xác nơi mình muốn đến và đang đi đến đó thì gặp tai nạn. May mắn cho hai cậu bé là trên đường không có xe nên cả hai đã vượt qua mọt ngã tư và một ngã rẽ an toàn.  

Bên cạnh đó, hai cậu bé còn cho biết, bản thân có thể lái được xe là dựa trên kinh nghiệm chơi những trò chơi điện tử và quan sát mẹ lái xe.

Cảnh sát trưởng Deweese nói thêm: “Tôi rất vui vì những đứa trẻ không bị thương nặng và hy vọng mẹ của chúng sẽ trông nom con cái của mình cẩn thận hơn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm