Anh em sinh 4 cùng được mời học những trường danh giá

09/04/2017 - 07:00
4 chàng trai 18 tuổi với 4 tính cách, sở thích và sở trường khác nhau, đến từ bang Ohio, Mỹ, vẫn chưa hết ngỡ ngàng khi lần lượt nhận được giấy mời nhập học từ các trường đại học danh giá nhất Thế giới.

Vào một buổi chiều cuối tuần như bao buổi chiều khác, Nick Wade – một trong 4 anh em sinh tư - đột nhiên kiểm tra điện thoại và phát hiện ra giấy mời nhập học của trường đại học Ivy. Sau đó, Nick đã thông báo cho các anh em của mình.
Hạnh phúc như vỡ òa đối với gia đình này khi cả 4 cậu chàng đều nhận được giấy mời nhập học không chỉ từ một, mà từ rất nhiều trường địa học danh tiếng.

 Từ trái sang: Nigel, Zach, Aaron và Nick.

Cụ thể, ngoài việc cùng được Đại học Harvard và Yale gửi giấy nhập học, cậu em Nick được nhận vào trường Georgetown, Duke và Stanford. Anh cả Aaron được nhận vào trường Stanford, cậu hai Nigel được nhân vào trường Johns Hopkins và Vanderbilt và Zach thì nhận được giấy từ trường Cornell.

 4 anh em cùng học tại Trường trung học Lakota East, bang Ohio, Mỹ.
 Cả 4 đều có thành tích học tập đáng nể và được cô hiệu trưởng hết lời khen ngợi.

Được biết, thời trung học, Nigel, Zach, Aaron và Nick, cùng học tại Trường trung học Lakota East thuộc quận Butler, bang Ohio, Mỹ. Hiệu trưởng của trường, cô Suzanna Davis đã theo dõi quá trình học tập và luôn dành những lời có cánh cho các chàng trai.
Vị hiệu trưởng cho biết không chỉ gấy ấn tượng vì bảng thành tích xuất sắc, các chàng trai còn khiến mọi người rất bất ngờ khi tự vẽ ra những con đường độc lập cho tương lai.

Riêng cha của 4 cậu chàng tài giỏi, ông Darrin Wade, 51 tuổi, nhân viên của công ty General Electric, cho biết niềm vui ngày hôm nay khiến ông nghĩ về thời điểm khi biết tin vợ, bà Kim Wade, hiệu trường của một trường trung học địa phương, mang thai 4. Ngay đó, ông Darrin thậm chí còn không nghĩ rằng mình có thể góp đủ tiền để nuôi 4 cậu con trai ăn học đầy đủ.

 4 anh em đáng yêu khi còn nhỏ.

Khi được hỏi về sở trường và tính cách của 4 cậu con trai, ông Darrin đã có những tiết lộ vô cùng thú vị. Ông cho biết về Aaron là anh cả ‘già’ hơn các em khoảng 2 phút và là người nghệ thuật nhất trong 4 anh em. Trong khi đó, Nick có vốn kiến thức phong phú về xã hội và là một người rất thích đọc. Zach bẩm sinh có đầu óc của một kỹ sư và Nigel thì có xu hướng thích đọc và làm những điều mới lạ.

Với sở thích cùng sở trường khác biệt, cả 4 anh em đã vẽ ra những định hướng riêng biệt. Nick có kế hoạch học về quan hệ quốc tế và kinh tế, Zach thấy hứng thú với nghề kỹ thuật. Nigel quan tâm đến khoa học thần kinh còn Aaron muốn học khoa học máy tính.

Hiện vẫn chưa rõ 4 anh em họ sẽ tiếp tục cùng nhau quy tụ về một mái trường hay không. “Trước đây, chúng tôi nghĩ rằng có lẽ chúng tôi sẽ tách ra, nhưng bây giờ, chúng tôi lại nghĩ biết đâu việc gắn bó với nhau lại mang lại nhiều cơ hội hơn”, 4 anh em cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm