Ảnh hiếm của Thanh Hằng lúc đăng quang Miss Photo 2002

25/05/2017 - 14:15
Với Phạm Thị Thanh Hằng, vương miện Miss Photo năm 2002 thực sự là một bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời cô.
1.jpg
Thanh Hằng thời điểm đăng quang Miss Photo 2002

Trong những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc đăng quang Hoa hậuvào năm 2002, Thanh Hằng toát lên một vẻ đẹp trong sáng, rạng ngời, tươi mới.

Thanh Hằng vốn là một vận động viên cầu mây. Cô đến với nghề người mẫu một cách tình cờ và sau đó, cũng rất tình cờ được một người bạn gửi hình tham gia Miss Photo 2002 (khi đó có tên là Người mẫu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh). Năm đó Thanh Hằng mới 19 tuổi, nổi bật với chiều cao 1m73 và cặp chân dài 1m12. Thế nhưng, việc cô đăng quang ngôi vị cao nhất vẫn khiến nhiều người bất ngờ, bởi cuộc thi năm đó có rất nhiều người mẫu đã khẳng định mình như Xuân Lan, Anh Thư…

0.jpg

Thanh Hằng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi cô từng bước khẳng định được mình, như một câu trả lời thuyết phục rằng BTC cuộc thi Người mẫu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh đã không trao nhầm vương miện cho cô. Năm 2006, cô được bình chọn là Người mẫu xuất sắc nhất Việt Nam. Đến nay, 15 năm sau khi đăng quang, Thanh Hằng vẫn giữ vị trí là một trong những vedette hàng đầu của làng thời trang Việt. Cô cũng là gương mặt đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng uy tín tầm khu vực và quốc tế.

2.jpg

Trong khi rất nhiều người đẹp dính chuyện lùm xùm “đại gia – chân dài” thì Thanh Hằng được công chúng ngưỡng mộ bởi không scandal. Cô được gọi là hoa hậu “sạch”, bản lĩnh và tự trọng, chăm chỉ lao động và đi đến vinh quang bằng chính đôi chân của mình.

hien-tai.jpg
 Thanh Hằng hiện tại

15 năm trước đây, khi Thanh Hằng được trao vương miện Hoa hậu, việc chụp và lưu giữ ảnh chưa được như bây giờ. Những tấm hình của Thanh Hằng khi đăng quang  mà cô còn lưu giữ được thực sự là những bức ảnh hiếm hoi, quý giá.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm