Anh Thơ sẽ diện váy đính kim cương trong liveshow với Trọng Tấn

04/10/2017 - 09:35
Giọng ca nữ hàng đầu của dòng nhạc đỏ sẽ xuất hiện trong livehow “Tình ta biển bạc đồng xanh 2” với chiếc váy đính kim cương thật do NTK Hà Duy thực hiện.
033.JPG
Cặp đôi song ca Trọng Tấn - Anh Thơ

Ca sĩ Anh Thơ cho biết tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc Trọng Tấn – Anh Thơ Tình ta biển bạc đồng xanh 2 tại Hà Nội vào chiều 3/10, chiếc váy này do NTK Hà Duy thực hiện và hiện đang trong quá trình hình thành. Tuy nhiên, chị sẽ sử dụng nó trong tiết mục nào thì BTC vẫn đang giữ bí mật. Chỉ có điều chắc chắn rằng, đây sẽ là một trong những bộ trang phục biểu diễn đắt giá và kỳ công nhất từ trước đến nay.

Tình ta biển bạc đồng xanh 2 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 20/10, đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam, do Nguyễn Việt Thanh làm đạo diễn. Đây là liveshow chung thứ 2 của cặp song ca nhạc đỏ nổi tiếng sau Tình ta biển bạc đồng xanh vào năm 2013. Đêm nhạc đầu tiên quá thành công, vé bán hết chỉ sau 1 tuần công bố là động lực để Trọng Tấn – Anh Thơ tổ chức tiếp ở địa điểm rộng tới 4.000 chỗ ngồi. Số tiền mà Đông Đô Show và Trọng Tấn – Anh Thơ đầu tư cho đêm nhạc lên tới 5 tỉ đồng.

Chính ca sĩ Trọng Tấn là người trực tiếp lên kịch bản, chọn lựa các tác phẩm để biểu diễn trong chương trình. Đó là những bài hát mang đậm hơi thở các mạng, quê hương đất nước như Giận mà thương, Bài ca thống nhất, Gặp nhau giữa rừng mơ, Mùa chim én bay, Tạm biệt chim én, Trên đỉnh Phù Vân, Đất nước tình yêu... 

Các ca khúc này chủ yếu là những bản song ca sẽ được Trọng Tấn và Anh Thơ thể hiện lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại nhưng vẫn hào sảng và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua. Đảm nhận vai trò phối khí là nhạc sĩ Thanh Phương.

044.JPG
Ca sĩ Anh Thơ  

Cụ thể, phần âm nhạc của Tình ta biển bạc đồng xanh 2 được biên tập và phân chia kỹ lưỡng với từng mạch ca khúc khác nhau, như những ca khúc mang âm hưởng Tây Bắc (Gặp nhau giữa rừng mơ...), âm hưởng miền Trung (Tình ta biển bạc đồng xanh, Đừng ví em là biển), các ca khúc mang âm hưởng miền Nam (Dáng đứng Bến Tre…).

Ngoài 2 nhân vật chính, hai ca sĩ khách mời của chương trình là Hồng Nhung và Anh Thơ sẽ là những “nốt trầm” đáng chú ý của liveshow này. Họ sẽ mang đến những âm hưởng nhẹ nhàng hơn, sâu lắng với những tình khúc Trịnh Công Sơn, Phạm Duy và Ngô Thụy Miên. BTC liveshow cũng hé lộ, nhiều khả năng sẽ có sự kết hợp rất đặc biệt giữa Trọng Tấn và Đức Tuấn lẫn Hồng Nhung và Anh Thơ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm