Anh trai léng phéng với đồng nghiệp trẻ

16/01/2017 - 11:22
Nghe được nhiều thông tin không hay về anh trai, cô rất bối rối và chưa biết nên làm thế nào cho phải.

Chị Thanh Tâm kính mến!

Anh trai em đã có gia đình êm ấm. Vợ anh là người phụ nữ dịu dàng, hiểu chuyện, còn các con anh đã lớn, đều đang học đại học. Hiện tại anh là sếp trong một công ty nước ngoài với quy mô lớn. Cách đây vài hôm, đứa cháu họ của em nghe được thông tin anh trai em có vào nhà nghỉ với một người phụ nữ trẻ làm cùng công ty. Lại thêm cô em vợ anh cũng nói với em về thông tin này.

Mấy ngày qua, em đang suy nghĩ mà chưa biết mình nên làm gì cho phải? Em không muốn gia đình anh vì chuyện này mà tan vỡ nhưng cũng không thể can thiệp quá sâu vào chuyện riêng của nhà anh được. Em có nên rủ cả em vợ anh gặp anh nói chuyện cho rõ ràng hay không? Mong chị cho em xin lời khuyên.

Thanh Hoài (Đà Nẵng)

romanssi_etumn_lz.jpg
 Cô lo lắng khi nghe tin anh trai mình qua lại với một cô đồng nghiệp trẻ tuổi (Ảnh minh họa)

Thanh Hoài thân mến!

Cả 2 thông tin về việc anh trai ngoại tình em đều nhận từ người khác, mà họ cũng không trực tiếp chứng kiến. Cách tốt nhất là em nên hẹn gặp riêng anh trai, nói chuyện rõ ràng để anh ấy hiểu đã xuất hiện những tin đồn như vậy. Nếu anh cứ tiếp tục thì danh dự, hạnh phúc gia đình anh có thể bị phá vỡ. Vợ anh, người phụ nữ đã sống cùng anh nhiều năm sẽ rất nhạy cảm với những thay đổi của anh, sớm muộn gì chị ấy cũng sẽ phát hiện ra sự thật này.

Cuộc nói chuyện giữa em và anh trai chỉ là mang tính chất thông báo, là những tâm sự, chia sẻ chân thành của hai anh em. Vì vậy, em chỉ nên gặp riêng anh trai chứ không nên gọi cả em vợ anh đi cùng để tránh trường hợp anh xấu hổ quá mà nói những lời thất thố, gây sứt mẻ mối quan hệ với em vợ.

Chúc gia đình em sớm vượt qua rắc rối lần này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm