Áo ngực 'bắt bệnh' tim mạch

06/11/2016 - 22:44
Áo nịt ngực này có thể thông báo cho người mặc biết sức khỏe tim mạch, từ đó đưa ra cảnh báo để người trong cuộc biết và xử lý kịp thời.
Công ty khởi nghiệp Bloomer Smartbra, thuộc Viện công nghệ MIT (Mỹ) vừa cho ra đời một loại áo nịt ngực thông minh dành cho phụ nữ, có tác dụng tăng cường sức khoẻ tim mạch, mang tên Bloomer.
Áo nịt ngực Bloomer có thể theo dõi sức khỏe tim mạch
Đặc biệt, Bloomer giúp theo dõi, phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh tim. Để làm được chức năng nói trên, Bloomer chứa cảm biến mềm. Nó có thể theo dõi hàng loạt thông tin quan trọng, như độ bão hòa oxy trong máu, nhịp tim, hay vị trí của cơ thể.

Các thông tin này được gửi đến một thiết bị đi cùng với Bloomer theo thời gian thực, giúp người dùng cập nhật, chia sẻ với bác sĩ điều trị tình trạng sức khỏe tim mạch. Các ứng dụng đồng hành cũng sẽ thông báo các thông tin quan trọng cho chủ nhân nếu phải can thiệp y tế hoặc thay đổi lối sống hay hoạt động thể chất.

Theo các chuyên gia y tế, do lối sống công nghiệp, bệnh tim mạch ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở phụ nữ. Vì thế, việc ra đời áo ngực này, sẽ là một trong những biện pháp giúp chị em kiểm soát, phát hiện tình trạng tim mạch của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm