5 loại áo ngực cần sắm ngay

28/04/2016 - 23:43
Mạnh tay đầu tư để sở hữu những chiếc áo dưới đây, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì quyết định của mình.

Đối với hầu hết phụ nữ, mua áo ngực là một việc tương đối khó khăn và tốn kém. Thậm chí với nhiều cô gái trẻ thì việc này còn khiến họ lâm vào những tình huống thật khó xử. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc sắm sửa và chọn lựa cho bản thân một chiếc áo ngực phù hợp, hãy lưu ý đến 5 loại áo ngực mà mỗi cô gái đều cần phải có ở dưới đây. Danh sách này sẽ là một gợi ý trong việc chọn áo ngực phù hợp với dáng người, đặc biệt là phong cách ăn mặc, trang phục của bạn.

1. Áo ngực thể thao khỏe khoắn

Việc tập thể dục có lẽ đã trở thành thói quen với nhiều cô gái hiện nay, thậm chí nếu bạn không phải là một cô nàng ham hoạt động thì bạn cũng khó có thể tránh những buổi học thể chất bắt buộc trong trường. Vì vậy một chiếc áo ngực thể thao thoải mái là một thứ rất cần thiết. Áo ngực thể thao giúp bạn bó gọn vòng 1 của mình đồng thời vẫn đảm bảo sự lưu thông và thoải mái cho cơ thể.

2. Bralette điệu đà

Bralette được biết đến là chiếc áo ngực không độn, thường được thiết kế bằng vải ren và đem đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái nhất có thể. Chiếc áo bralette hoàn toàn phù hợp với những cô nàng tự tin với vóc dáng của mình. Khác với xu hướng tôn vinh triệt để vòng 1 nở nang thì chiếc bralette lại khoe trọn những đường nét cơ thể mảnh mai quyến rũ. Dù bạn là cô nàng có vòng 1 khiêm tốn hay nở nang thì một chiếc bralette là rất cần thiết vì nó thực sự thích hợp khi mặc ở nhà.

3. Áo ngực không dây có gọng cứng

Vào hè thì một chiếc áo ngực dáng quây thế này càng trở nên cần thiết hơn khi bạn muốn diện một chiếc áo trễ vai để khoe đôi vai trần gợi cảm. Bên cạnh đó, một chiếc áo ngực không dây giúp cho vai và cổ của bạn được thư giãn và không bị hằn.

4. Áo ngực có dây tháo được

Với một cô nàng có một tủ quần áo đa dạng các chủng loại thì một chiếc áo như thế này là tuyệt đối cần thiết. Chiếc áo này chính là sản phẩm 2 trong 1 để bạn nữ có thể diện bất cứ trang phục nào mình muốn mà không sợ hớ hênh.

5. Áo ngực cổ điển

Một chiếc áo ngực có phần bầu ngực được ‘hỗ trợ’ với chất liệu mềm mại, thấm hút tốt, không gây ngứa ngáy hay cọ xát vào mạng sườn của bạn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mặc hàng ngày. Đây chính là ‘chiến hạm’ quan trọng nhất mà mỗi cô nàng đều cần phải trang bị cho bản thân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm