Asia's Got Talent của kênh truyền hình AXN sẽ tổ chức vòng loại tại Việt Nam

27/06/2018 - 17:59
Kênh truyền hình giải trí tổng hợp AXN vừa có thông báo sẽ tổ chức vòng loại (audition) mùa thứ 3 của chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á (Asia's Got Talent) tại Việt Nam.
Asia's Got Talent là chương trình truyền hình nằm trong top các chương trình có rating (lượng khán giả) cao nhất. Vòng audition tại Việt Nam chỉ diễn ra một ngày duy nhất là ngày 1/7/2018 tại phim trường Giải Phóng, 212 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP HCMVòng loại tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour vòng loại Asia’s Got Talent. Các điểm dừng chân của hành trình này gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta.
agt_audition.jpg
Thông báo về vòng loại của chương trình Asia's Got Talant

Vòng loại mùa thứ 3 Asia's Got Talent sẽ chính thức mở cửa vào lúc 10 sáng tại phim trường Giải Phóng với hàng trăm thí sinh tham gia biểu diễn với tham vọng tranh tài trên các sân khấu quốc tế nhằm mang về giải thưởng giá trị lên đến 100.000 USD.

“Việt Nam là một trong những nước có các tài năng hấp dẫn, thú vị nhất châu Á. Vì thế, chúng tôi vô cùng trông đợi những màn biểu diễn bất ngờ, đáng kinh ngạc từ khắp nơi trên đất nước sẽ hội tụ về TP HCM để tham gia tranh tài.”– Derek Wong, Phó Chủ tịch, nhà sản xuất của Sony Pictures Television, Networks, Asia cho biết. 
capture.JPG
Nhóm nhảy 218 Dance Crew của Việt Nam từng vào bán kết của mùa thi thứ 2

“Vào mùa trước, nhóm nhảy 218 đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết khi kể câu chuyện văn hóa theo cách trình diễn vô cùng hiện đại. Những vũ điệu, trang phục đặc trưng phong cách Việt được kết hợp với ánh sáng LED thật ngoạn mục. Chúng tôi vô cùng phấn khích và tò mò xem năm nay, các tài năng của Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến những điều bất ngờ thú vị gì cho mùa mới của Asia’s Got Talent!”

Dự kiến nhu cầu tham gia tranh tài tại vòng sơ loại sẽ đặc biệt tăng cao, Ban tổ chức khuyến khích các thí sinh nên đăng ký tham dự online để đẩy nhanh quá trình casting trong ngày. Thí sinh có thể truy cập trang www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent để đăng ký từ hôm nay. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm