Bà bầu tử vong vì bị mổ bụng cướp thai nhi

29/12/2016 - 10:00
Một cặp vợ chồng ở Brazil không thể có con đã nhẫn tâm mổ bụng 1 người phụ nữ quen biết qua mạng nhằm cướp thai nhi, khiến thai phụ và thai nhi tử vong tại chỗ.

Ngày 27/12, cảnh sát Brazil tìm thấy một thi thể cháy đen tại một căn nhà ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Đồng thời, họ cũng phát hiện một thai nhi trong vườn của ngôi nhà này. Dựa vào các thông tin ban đầu, cảnh sát xác nhận thi thể cháy đen nhiều khả năng là của cô Rayanni Christini Costa, 22 tuổi, đã bị mất tích cách đây 2 tuần. Còn thai nhi là con của cô.

Cảnh sát Brazil ngay lập tức bắt giữ hai nghị phạm là cặp vợ chồng cô Thaina da Silva Pinto, 21 tuổi, và anh Fabio Luiz Lima. Cả hai đã thừa nhận hành vi bắt cóc và sát hại cô Casto nhằm cướp thai nhi.

thai-phu-tu-vong-vi-bi-mo-bung-cuop-thai-nhi.jpg
 Nạn nhân Rayanni Christini Costa, 22 tuổi.

Pinto và Lima đã kết hôn được 3 năm, nhưng cặp đôi không thể có con vì Pinto bị mắc u nang buồng trứng.

Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, bạn bè và cả gia đình Pinto và Lima lại được thông báo rằng Pinto đang mang thai. Thậm chí, trên trang Facebook cá nhân, Pinto còn thường xuyên khoe ảnh bụng chướng lớn không khác gì mang bầu. Trong một bài viết gần đây, cô này còn đăng tải hình ảnh quần áo trẻ em cùng dòng chú thích: “Công chúa của mẹ sắp chào đời rồi!”.

Khi bắt tay vào điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra thực tế tất cả đều là màn kịch được Pinto dàn dựng sẵn. Vì biết mình không có thai thật nên Pinto quyết định lên kế hoạch để cướp một bé sơ sinh.

Pinto đã sử dụng cái tên Lidia để liên lạc với những bà mẹ trẻ nghèo ở thành phố Rio thông quá ứng dụng WhatsApp. Cô ta làm quen, sau đó, bắt đầu làm thân và đòi gặp mặt với lý do muốn tặng các đồ dùng sơ sinh như quần áo, tã lót và đồ chơi.

Trước nạn nhân Casto, Pinto và Lima từng sắp xếp gặp gỡ một số người phụ nữ khác, nhưng các cuộc gặp luôn bị hủy bỏ khi cô ta biết những người phụ nữ này sẽ đến cùng bạn bè.

thai-phu-tu-vong-vi-bi-mo-bung-cuop-thai-nhi-1.jpg
 Thủ phạm Pinto.

Sau nhiều lần thất bại, vào ngày 13/12, cuối cùng, cặp đôi cũng tìm được đối tượng thích hợp là bà mẹ đơn thân Costa.

Theo điều tra, trước khi đi gặp vợ chồng Pinto và Lima, cô Costa đã để lại cô con gái 3 tuổi của mình ở nhà trẻ, ở khu vực Bangu của thành phố với lý do là đi làm từ thiện. Sau đó, cô đến ga xe lửa Central do Brasil để gặp Pinto. Tại đây cô đã bị Pinto thuyết phục về nhà - nơi mà Lima đã đợi sẵn.

Cảnh sát trưởng Elen Souto cho biết tại hiện trường, họ đã tìm thấy con dao gây án và vết máu ở nhiều phòng. “Chúng tôi tin rằng nghi phạm đã cố gắng để cô Casto chuyển dạ sớm. Tuy nhiên, trong quá trình này, em bé đã chết. Vì vậy, họ đã giết người mẹ”, bà Elen cho biết.

Trước hành động vô nhân tính của cặp vợ chồng trẻ, bà Elen cho biết dường như cặp vợ chồng này có vấn đề về thần kinh: “Họ quá lạnh lùng, tàn nhẫn và không hề tỏ ra hối lỗi. Dường như, họ có biểu hiện của chứng psychopathy (Rối loạn nhân cách chống đối xã hội), khi cô vợ lừa dối gia đình mình, nói với họ rằng cô ta mang thai. Những hình ảnh bụng phình to của Pinto trên mạng xã hội có thể chỉ là do một loại thuốc nào đó hoặc là do chứng mang thai tâm lý, bởi vì cô này cũng đã từng có những biểu hiện tương tự trong quá khứ”.

Hiện, Pinto và Lima đang bị giam giữ với cáo buộc giết người và giấu xác nạn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm