Bà bầu xăm hình hoa mẫu đơn kín bụng bị dân mạng mắng xối xả

05/10/2016 - 18:39
Hình ảnh một bà mẹ bụng bầu "vượt mặt" được thợ xăm hình bông hoa mẫu đơn lên chính chiếc bụng căng tròn của mình đang được chia sẻ và gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.
Những hình ảnh này do Facebooker N.Q.T. ghi lại tại một tiệm xăm ở Bắc Ninh. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, người phụ nữ đang mang bầu khoảng 6 tháng.
xam-bung-bau3.jpg
xam-bung-bau4.jpg
Thợ xăm phác họa hình hoa mẫu đơn trước khi tiến hành xăm. 
Không ít người đã sốc, choáng và lo ngại trước việc làm của bà bầu này bởi họ lo ngại cho thai nhi của cô. "Sao đang có bầu mà lại đi xăm hình, chẳng nhẽ người mẹ này không lo lắng cho sức khỏe của con?" - là câu hỏi của bạn Lưu Ly. Hay như tài khoản Lê Trang cho rằng: "Sao chồng cô lại để cô làm việc đó, thấy tội nghiệp cho em bé trong bụng quá!".

Tài khoản Hà Ly cũng kịch liệt phản đối: "Mình chẳng hiểu cô ý nghĩ gì nữa. Chửa thì cần phải đẹp với ai, khoe bụng với ai cơ chứ? Mà chưa kể, chửa xong da bụng trùng xuống thì thành... mẫu đơn héo à?".
xam-bung-bau2.jpg
Thợ xăm cẩn thận thực hiện từng thao tác. 
Bên cạnh đó, cũng có người ủng hộ mẹ bầu này và khen hình xăm đẹp: “Không đau bằng đau đẻ đâu. Cứ xăm đi, thích là xăm thôi”. Facebooker Nguyen Lan Huong còn cho rằng: "Có thể chị ấy muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của mình với con nên làm vậy. Mà mình tìm hiểu rồi, xăm hình thế này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu".

Cũng có ý kiến chê trách người đã nhận xăm cho cô gái đang mang bầu này bởi như thế quá nguy hiểm, dù làm dịch vụ cần khách hàng nhưng cũng không nên dễ dãi nhận lời làm cho khách. Hiện những hình ảnh này vẫn được chia sẻ và bàn tán rộn ràng trên mạng xã hội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm