Bà chủ tiệm vàng đuổi theo và truy hô người dân bắt giữ tên cướp

03/10/2018 - 22:13
Sau khi vào một tiệm vàng trên đường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội), nam thanh niên này yêu cầu đeo thử một chiếc nhẫn nhưng khi vừa đeo vào thì người này nhanh chóng bỏ chạy, nghe tiếng kêu cứu của bà chủ tiệm vàng, người dân đã nhanh chóng vây bắt.

Tối 3/10, một cán bộ lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liên xác nhận thông tin trên và cho biết, đối tượng ngay sau khi gây ra vụ việc đã bị người dân bắt giữ và giao cho cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. "Đơn vị đang làm rõ việc đối tượng này còn bị nghi ngờ gây ra một vụ cướp tiệm vàng khác xảy ra ở địa bàn quận Bắc Từ Liêm cách đây không lâu", vị cán bộ này nói.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 3/10, một nam thanh niên đến tiệm vàng trên đường Cố Nhuế 2, thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm. Khi vào đến tiệm vàng, nam thanh niên này yêu cầu chủ tiệm lấy một nhẫn vàng để đeo vào tay thử xem có vừa hay không.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, bà chủ tiệm không ngần ngại đưa cho khách xem nhưng khi vừa đưa cho nam thanh niên này thì người này bỗng nhiên bỏ chạy khỏi tiệm vàng. Thấy vậy, chủ tiệm vàng đã đuổi theo và tri hô người dân, chạy được một đoạn thì người này bị người dân bắt giữ và giao cho cơ quan công an.

 

Theo một nhân chứng cho biết, thời điểm trên người dân xung quanh khu vực trông thấy một nam thanh niên dáng người nhỏ, đi bộ tiến thẳng vào tiệm vàng nhưng chỉ ít phút sau là cảnh tượng bà chủ tiệm vàng (đã lớn tuổi) rượt đuổi và tri hô cướp.

Nam thanh niên bị bắt giữ ngay sau khi gây ra vụ việc.

"Khi bắt được đối tượng chúng tôi đã đưa anh ta quay trở lại tiệm vàng lột áo, khám xem có mang theo gì không... bà chủ tiệm vàng khi chạy đuổi theo tên cướp cũng bị ngã và bị thương nhiều chỗ ở tay, chân", nhân chứng này kể lại.

 

Ghi nhận của PV lúc 18h30, tiệm vàng xảy ra vụ cướp tạm thời khóa cửa, nhiều người dân xung quanh cũng đang xôn xao, bàn tán về vụ việc.

 

Hiện vụ việc đang được công an quận Bắc Từ Liêm iếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm