Bà mẹ 3 con sửng sốt phát hiện kim trong bỉm Pampers

27/10/2018 - 21:09
Kayleigh Smith (30 tuổi, đến từ Kinver, hạt West Midlands, Anh) đã rất sốc khi tìm thấy một cây kim trong bỉm Pampers mà cô vừa mặc cho cậu con trai 2 tuổi.

Được biết sự việc xảy ra vào ngày 23/10. Cô đã ngay lập tức chia sẻ thông tin lên trang cá nhân và nhận được hàng nghìn lượt phản hồi.

Trên trang cá nhân, Kayleigh chia sẻ rằng: “Tôi hoàn toàn bị sốc và cảm thấy thật kinh khủng. Tôi thường mua sắm cho con tại siêu thị Aldi nhưng thời gian gần đây, tôi thường mua đồ tại một cửa hàng địa phương.

Hôm thứ ba (23/10), chỉ vài phút sau khi tôi mặc tã cho Freddie, con đã đến bên tôi và cứ túm lấy cái bỉm mình đang mặc. Rõ ràng là có cái gì đó làm con khó chịu. Từ góc độ của tôi, tôi đã nhìn thấy có vật gì đó ánh lên. Tôi liền cởi bỉm cho con và thấy một cây kim ở đó. Tôi đã phải gỡ nó ra khỏi cái bỉm. Theo tôi thấy, có vẻ như nó được đã đâm xuyên qua cái tã.

ba-me-3-con-sung-sot-phat-hien-kim-trong-bim-pamper-1.jpg
Cây kim được phát hiện trong bỉm Pamper.

Rõ ràng, bạn không biết liệu cây kim đó sạch hay bẩn. Sự việc này có thể còn tồi tệ hơn nhiều nhưng thật may mắn là nó không dính máu mặc dù nó làm con tôi xước một vết nhỏ.

Tôi đã liên lạc với cửa hàng và họ nhanh chóng rỡ mặt hàng đó khỏi kệ. Họ cũng bị sốc như tôi.

Sau đó, tôi cũng đã liên hệ với hãng Pampers và họ đang gửi thông tin nhanh thu hồi sản phẩm và kiểm tra hàng loạt.

Tôi chỉ muốn cảnh báo tất cả các bậc cha mẹ nên kiểm tra kỹ bỉm trước khi mặc cho con. Tôi đã là mẹ 10 năm nay và chắc chắn chẳng bao giờ tôi mong điều này xảy ra. Việc này có thể sẽ gây hại rất nhiều nếu như con tôi không phát hiện ra, cây kim thậm chí còn có thể đi thẳng vào cơ thể con. Tôi không dám hình dung chuyện gì sẽ xảy ra nữa”.

ba-me-3-con-sung-sot-phat-hien-kim-trong-bim-pamper-2.jpg
Cô Kayleigh không dám tưởng tượng sẽ có chuyện gì xảy ra nếu con trai cô không phát hiện ra cây kim.

Sau khiếu nại của cô Kayleigh, phát ngôn viên của hãng Pampers cũng đã lên tiếng: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi biết trường hợp của gia đình này. Chúng tôi đang trao đổi với gia đình để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Chúng tôi đã yêu cầu thu hồi sản phẩm và bao bì để phục vụ điều tra đầy đủ càng sớm càng tốt. Cho đến khi điều tra được thực hiện, chúng tôi không thể đưa thông tin cụ thể về trường hợp này.

Ưu tiên số một của chúng tôi luôn là đảm bảo, các sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn an toàn cho trẻ sơ sinh. Bỉm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn rất cao và chúng tôi luôn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại chỗ ở mọi giai đoạn trong quá trình sản xuất.

Chúng tôi khuyến khích các bậc phụ huynh nếu có bất kỳ câu hỏi hay nhận xét nào về sản phẩm của chúng tôi hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm