Bà mẹ bỉm sữa khởi nghiệp bằng những câu chuyện phiếm

20/06/2019 - 18:10
Trở thành bà mẹ bỉm sữa, bận rộn cả ngày với hai đứa trẻ nhưng điều đó đã giúp Shanéy Vijendranath nhận ra tiềm năng của mình. Vừa chăm con, cô vừa theo đuổi ước mơ của mình và giúp cuộc hành trình của các bà mẹ khác dễ dàng hơn.
shany-vijendranath-1.jpg
Shanéy Vijendranath

 

Lấy chồng năm 20 tuổi, một năm sau đó, Shanéy Vijendranath - người Nam Phi sinh con. Niềm vui khi được lên chức mẹ đến chưa bao lâu thì Shanéy Vijendranath chợt nhận ra rằng cô đang dấn thân trên cuộc hành trình đơn độc, nhiều thử thách so với tuổi của cô. Hầu hết bạn bè cô ở tuổi đó còn son rỗi, số ít ỏi còn lại có gia đình con cái nhưng chẳng mấy ai có thời gian tâm sự, chia sẻ với cô. Do vậy, khi có chuyện bối rối, cô không biết nhờ ai giúp đỡ. Kể cả những chuyện đơn giản nhất như chọn sữa và mua tã cho con như thế nào là tốt nhất, cô cũng chẳng có ai tư vấn.
 
Đành rằng trên các trang mạng có rất nhiều thông tin nhưng hầu hết không được kiểm chứng, cô cần thông tin của những người đã và đang làm mẹ. Đó chính là lý do cô lập blog “Thiên thần nhỏ của tôi và bạn” năm 2013 để những người mẹ yêu con có thể trao đổi, chia sẻ thông tin với nhau dễ dàng hơn. Blog của cô thành công ngoài mong đợi với khoảng 10.000 người đăng ký tham gia. Blog thật sự trở thành cầu nối tin cậy để các bà mẹ chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cùng nhau. Trang Blog của cô đã được bình chọn là blog nuôi dạy con tốt nhất ở Nam Phi.
 
shany-vijendranath-2.jpg
Shanéy Vijendranath muốn kết nối với các bà mẹ lại với nhau để hành trình nuôi dạy con dễ dàng hơn.

  

Từ sự thành công đó, năm 2016, Vijendranath quyết định xây dựng một dự án khởi nghiệp "Tiếng nói của các bà mẹ" (MomSays). Đây là diễn đàn kết nối các bà mẹ dựa trên nền tảng là trang blog "Thiên thần nhỏ của tôi và bạn". Qua diễn đàn này, các bà mẹ có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình hoặc những người đầu tiên làm mẹ còn nhiều bỡ ngỡ có thể nêu thắc mắc của mình nhờ các mẹ có kinh nghiệm giải đáp.
 
Không dừng lại ở đó, Vijendranath đưa tiếng nói, nhu cầu của các bà mẹ đến các doanh nghiệp đặt hàng cho họ. Từ đó, công ty dễ dàng nhận biết nhu cầu của các bà mẹ, có chiến lược quảng cáo và giới thiệu sản phẩm hiệu quả hơn, kịp thời cung cấp các dịch vụ mới theo đúng nhu cầu của các bà mẹ... Thông qua đó, các bà mẹ có thể biết thêm nhiều sản phẩm, xu hướng tiêu dùng mới, tìm được việc làm hoặc hiến kế trực tiếp cho doanh nghiệp...
 
shany-vijendranath-3.png
Gia đình Shanéy Vijendranath

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm