Bà mẹ trẻ bị trầm cảm nặng sau khi chồng hờ bắt mất con

05/10/2016 - 19:01
Ai chỉ dẫn việc gì, ở đâu, Mai Khoa - bà mẹ trẻ bị người chồng hờ Nhật Bản lập mưu mang con trai đi mất - cũng thực hiện. Bao nhiêu tiền bạc dành dụm được suốt thời gian đi làm đều đội nón ra đi. Cuộc sống hàng ngày là nước mắt thay cơm.
2-me-con-khoa-1.jpg
 Mai Khoa và con trai
Cho đến thời điểm này, thì cậu bé có tên Atsuhiro Namita, con trai của Mai Khoa và ông chồng hờ Namita Masanobu đã được người cha mang đi khỏi Việt Nam được hơn 2 năm. 

Mất con, Mai Khoa tinh thần bất ổn, khóc như mưa như gió suốt ngày đêm. Cô không ăn, không ngủ, người suy sụp cả thể chất lẫn tinh thần. Được bạn bè chỉ dẫn, Mai Khoa đi tới bất kỳ cơ quan công quyền nào mà thấy rằng có khả năng giúp đỡ cô. Không tập trung được vào công việc, Mai Khoa xin nghỉ làm. Công việc của cô hàng ngày là viết thư gửi đi khắp nơi cầu cứu. Có tất cả 130 địa chỉ ở tại Việt Nam, Nhật Bản và Đài Loan đã được Mai Khoa trực tiếp tới gửi Đơn hoặc Thư trình bày sự việc của mình.

Hiện Mai Khoa đang phụ mẹ làm tóc tại quê nhà Bến Tre. Số tiền kiếm ra bao nhiêu, được để dành trả nợ những người đã giúp đỡ cô về tài chính suốt thời gian đi tìm con 2 năm qua.

Mai Khoa cho biết, cô đang tập trung phụ mẹ làm việc, gom tiền mua chiếc điện thoại có thể truy cập internet. Sau đó, sẽ khôi phục lại trang cá nhân trên Facebook, vì không hiểu lý do ra sao mà trang cá nhân bị mất mật khẩu, xóa gần hết các hình ảnh đi tìm con mà cô đã dày công cập nhật từ hơn 2 năm trước. 

"Tôi đau đớn về sự cả tin và những sai lầm của mình. Quá nhiều áp lực dồn tới, nhiều lúc tôi nghĩ chắc khó có thể trụ được. Nhưng khi nhìn cha mẹ, họ chỉ có 1 mình tôi là con trên đời này. Họ yêu thương tôi, cũng như tôi yêu thương con trai mình, nên tôi phải ráng hết sức để đi làm kiếm tiền. Nhất định tôi không bỏ cuộc đi kiếm con trai. Tôi sẽ tìm con suốt cả đời này, đến khi nào nhắm mắt xuôi tay", Mai Khoa khóc nức nở, cho biết.

Những ngày đầu đưa con trai về Nhật Bản, ông Namita Masanobu vẫn liên lạc với mẹ của bé nhưng càng về sau càng thưa dần.

Mai Khoa không thể làm gì hơn ngoài việc dồn dập gọi điện và nhắn tin, mà Namita Masanobu không trả lời. Đang nuôi con nhỏ, tự nhiên bị mất con, Khoa nhớ bé quay quắt. Cô tuyệt vọng cùng cực, cầu xin chồng hờ mang cậu con trai quay trở lại Việt Nam.

Cuối cùng thì Namita Masanobu cũng liên lạc với Mai Khoa qua viber. Trong cuộc điện thoại xuyên đêm, kéo dài 8 tiếng đồng hồ, người đàn ông Nhật Bản này thừa nhận đã nói dối Mai Khoa về việc ly dị vợ để tạo sự tin tưởng ở cô. Đồng thời, ông Namita Masanobu cũng tâm sự, vợ của ông là bà Namita Masami bị bệnh vô sinh. Nếu ly dị bà này, thì ông ta sẽ mất rất nhiều tài sản và của cải. Bởi vậy, ông bà đã lập ra phương án "lừa đảo hôn nhân" này, để qua Việt Nam kiếm người sinh con rồi mang về Nhật Bản. Trước đó, ông Namita đã gặp vài cô gái Việt Nam khác tại Sài Gòn, nhưng mọi việc chưa thành công. 
namita.jpg
 Ông Masanobu Namita
Trong cuộc nói chuyện dài kỷ lục này, ông Namita đã xin lỗi Mai Khoa, và mong cô "hãy quên đứa con này đi". Thậm chí, nếu cô muốn, ông sẽ quay lại Việt Nam để cùng Mai Khoa sinh ra đứa con khác.

Không thể chấp nhận những lời nói của ông Namita, Mai Khoa đã gào khóc trong điện thoại khàn đặc tiếng, mong ông đưa cậu con trai trở về Sài Gòn. Nhưng bỏ mặc những lời cầu xin của bà mẹ trẻ, Namita Masanobu tắt máy và bắt đầu từ lúc đó, toàn bộ thông tin của ông ta trên facebook đã được xóa sạch. Người này cũng không dùng số điện thoại cũ nữa.

Nghe xong những lời "tâm sự" của chồng hờ, Mai Khoa rơi vào cơn bấn loạn khủng khiếp. Trước đó, cô vẫn hy vọng ông Namita Masanobu sẽ hồi tâm đổi ý. Cô liên hệ với nhiều bạn bè chung của 2 người để nhờ can thiệp. Nhưng Namita thông qua 1 người bạn đã hăm dọa nếu Mai Khoa làm bung bét mọi việc lên, thì ông ta sẽ tung các bức hình "nóng" chụp Khoa thời còn sống chung lên mạng. 
hinh-banh-kem-sinh-nhat-be.jpg
 Dù bị bắt mất con, nhưng vào ngày sinh nhật của bé Atsuhiro Namita, Mai Khoa vẫn mua bánh kem chúc mừng con. Hy vọng tới ngày nào đó, mẹ con sẽ đoàn tụ
Luật sư Hà Hải, Đoàn Luật sư TP HCM nhận lời tư vấn miễn phí cho Mai Khoa, cho biết khi các đồng nghiệp luật sư tại Đài Loan đã hỗ trợ tìm ra được tung tích của ông Namita Masanobu ở Cao Hùng (Đài Loan) - nơi ông này bắt đầu công việc trợ giảng tại một trường đại học, đã báo cho Mai Khoa làm thủ tục xin visa qua Đài Loan. Một cô gái trẻ chưa kết hôn lần nào như Mai Khoa xin cấp được visa qua Đài Loan cực khó. Để mọi sự dễ dàng, Mai Khoa đã gom hết tiền bạc để đi qua Singapore và Malaysia, lấy các dấu mộc xuất nhập cảnh. Theo sự chỉ dẫn của người làm visa, Mai Khoa sau đó cũng mở 1 tiệm làm đẹp dành cho phụ nữ, để lấy giấy phép kinh doanh. Tất cả những việc đó, đã ngốn khá nhiều kinh phí. 

Cơ thể gầy yếu, tinh thần tuyệt vọng và đau khổ, nhưng Mai Khoa vẫn ráng thực hiện các bước để xin visa qua Đài Loan. Sự việc đang thực hiện thì Luật sư thông báo rằng, ông Namita đã rời bỏ trường Đại học đi đâu không rõ. Chưa tìm được con, tiền bạc cạn kiệt, Mai Khoa đã phải bán chiếc xe gắn máy đang đi, chiếc điện thoại smarphone đang xài, để trả mọi chi phí liên quan. Cô khổ sở hơn nữa khi nhìn thấy cha mẹ luôn bị những người ở quê bàn tán xì xào về việc của mình. 
hinh-ca-nha.jpg
 Ông Masanobu Namita, cậu con trai Atsuhiro Namita và Mai Khoa chụp hình tại Sài Gòn
Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này! Mời độc giả đón xem!

Mời đọc giả theo dõi vụ việc chị Trần Thị Mai Khoa (SN 1986, Bến Tre) bị người chồng hờ ngoại quốc lừa mất con trai:

Bài 1: Một phụ nữ Việt mất con vì chồng hờ ngoại quốc

Bài 2: Đã mất con, người mẹ còn bị dọa tung ảnh nóng

Bài 3: Quản lý Xuất nhập cảnh và An ninh cửa khẩu làm sai vụ mất con

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm