Bà nội, bà ngoại U60 "xì tin" chơi ném lon, giật dép

17/09/2017 - 17:05
Bà nội, bà ngoại U60 "xì tin" chơi ném lon, giật dép; Nữ công nhân bịa chuyện bắt cóc trẻ em bị phạt 10 triệu đồng; Uống cà phê với trăn và kỳ đà ở Sài Gòn ..., là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 17/9.

TP Cần Thơ: Bà nội, bà ngoại U60 "xì tin" chơi ném lon, giật dép


Hàng ngày vào mỗi buổi chiều, tại hẻm 70 (đường Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), một nhóm phụ nữ U40, U50, thậm chí U60 đã lên chức bà ngoại, bà nội còn rủ nhau chơi ném lon (tạt lon), giật dép...

1505609007-ba-ngoai-xi-tin-choi-tat-lon.jpg

 
Những người chơi tạt lon, giật dép trên cho biết, chơi trò chơi dân gian này vừa không tốn tiền lại rèn luyện được sức khỏe. Thay vì mỗi buổi chiều đi tập thể dục thì cả nhóm (phần lớn sống bằng nghề bán vé số, phụ hồ, bán quán ăn) xúm lại chơi “mấy trò hồi nhỏ cho vui”. Những trò chơi này không hạn chế số lượng người tham gia, kết quả bên thua sẽ phải cõng bên thắng. (Nguồn: danviet.vn)

Nữ công nhân bịa chuyện bắt cóc trẻ em bị phạt 10 triệu đồng

Ngày 16/9, Trung tá Vũ Minh Sơn, Phó Trưởng Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Chủ tịch UBND Thành phố Vĩnh Yên đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 10 triệu đồng đối với Hoàng Thị Liễu (21 tuổi), là công nhân, trú tại xã Hoàng Lâu, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) về hành vi “Cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức và danh dự nhân phẩm cá nhân”.

nu_cong_nhan_whrf.jpg
Hoàng Thị Liễu tại cơ quan điều tra.

 
Theo tài liệu của cơ quan Công an, hồi 12h10 ngày 20/7, tài khoản Facebook cá nhân có tên Elyna Hoàng đăng tải thông tin về việc “Bọn bắt cóc đã có mặt tại xã Bình Định, huyện Yên Lạc”. 

Đến ngày 21/7, sau 1 ngày thông tin đăng tải, đã có 100 lượt bày tỏ cảm xúc, 70 lượt bình luận và 45 lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là thông tin nhạy cảm gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho nhiều người.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, lực lượng chức năng xác định thông tin trên là bịa đặt.

Đồng thời, tiến hành điều tra, xác minh tài khoản ELyna Hoàng - người đăng tải nội dung là Hoàng Thị Liễu. Sau đó, Liễu đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình.

Tại cơ quan Công an, Liễu khai nhận, trong thời gian tháng 7, Liễu có nghe một số người nói về việc trẻ em bị bắt cóc. Do đó, ngày 20/7, Liễu đã sử dụng điện thoại của cá nhân để soạn nội dung và đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến vụ việc bắt cóc trẻ em lên facebook cá nhân của mình là ELyna Hoàng. (Nguồn: vov.vn)

Uống cà phê với trăn và kỳ đà ở Sài Gòn  

Đến quán cà phê ở Tân Bình, TP HCM khách có thể thoải mái chơi đùa với những chú trăn dài tới 2m và nhiều loài bò sát khác. (Nguồn: vnexpress.net)


Phương Thanh lần đầu thừa nhận cha con gái đã qua đời

Sáng 17/9, các fan của Phương Thanh rất bất ngờ khi nữ ca sĩ công khai ảnh và danh tính cha bé Gà trên trang cá nhân. Tuy nhiên, giọng ca Trống vắng thừa nhận hôm nay là giỗ đầu của cha bé, ông Đ.N.C và cầu mong ông siêu thoát.

20170917120425_upda.jpg
Chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh trên trang cá nhân.

 
Tên của người đàn ông trong đoạn chia sẻ cũng trùng khớp với một bức thư mà bé Gà từng viết cho bà nội và cha được dân mạng đăng tải hồi năm 2014. 

 

pt3_ppkc.jpg
Phương Thanh và con gái - bé Gà.

 
Có thể thấy, việc công khai tên người xưa đã chứng minh Phương Thanh vượt qua được nỗi buồn lớn trong lòng. Gần đây khi tham gia một gameshow, chị nói: "Bây giờ trong lòng Phương Thanh vui nhiều nên hát đau khổ cũng khó rồi”.

217405985986963569211175669970905084617718n_ctwu.jpg
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh chụp hai bố con khi ông Cường sinh thời.

 
Hơn 10 năm nay, Phương Thanh chỉ chụp ảnh con gái từ phía sau, không để lộ mặt. Với bạn bè, người thân thiết, chị cũng yêu cầu không công bố hình ảnh bé Gà để giữ cho con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Từ khi bé Gà bước vào tuổi 11, chị bắt đầu thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh con gái.

 

pt1_lomm.jpg

Lý giải về việc này, Phương Thanh cho biết đây là thời điểm thích hợp chị cảm thấy đủ tự tin đưa bé Gà ra công chúng. Chị mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con gái của mình. Tuy nhiên, cha bé Gà vẫn là một ẩn số đối với khán giả hâm mộ chị. (Nguồn: vov.vn/thanhnien.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm