Bài học làm đẹp từ mẹ của các sao nữ (Phần 1)

23/05/2016 - 06:27
Nữ diễn viên Julianne Moore, nàng tiểu thư đỏng đảnh Paris Hilton hay cô ca sỹ ngổ ngáo Miley Cyrus chia sẻ về những bài học làm đẹp mà họ học được từ mẹ của mình.
Nữ diễn viên Julianne Moore: “Con phải đẹp từ trong ra ngoài. Và cái đẹp không bao giờ là mãi mãi. Mẹ tôi kết hôn và có 3 người con khi mới chỉ bước sang tuổi 25. Sau đó, bà đã tốt nghiệp đại học và có 2 bằng thạc sỹ. Bà ấy thật phi thường.”
Miley Cyrus: “Mẹ tôi nói rằng không có một điều gì tương tự như vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng tôi là kiểu mà chống lại mọi thứ bà ấy tin.”
Nữ diễn viên Diane Keaton: “Mẹ dạy tôi rất nhiều về vẻ đẹp bằng cách cố gắng để nhìn thấy vẻ đẹp của bản thân thay vì mà không quá tập trung những điều xung quanh.”
Nữ diễn viên Shailene Woodley: “Tôi đã học được rất nhiều từ mẹ của tôi. Bà ấy đã 49 tuổi và chưa từng nhuộm tóc, không bao giờ lo lắng về những nếp nhăn hay cũng không bao giờ cảm thấy ngại ngùng vì cơ thể của mình. Tôi giữ tất cả những điều đó trong tim. Tôi không nghĩ có bài học nào lại tốt hơn nó.”
Nữ diễn viên Sofia Vergara: “Mẹ tôi thường trang điểm khi đưa tôi đến trường. Vào thời điểm đó, tôi thấy điều đó có vẻ rất đỗi bình thường, nhưng bây giờ khi nghĩ lại tôi tự hỏi, bà ấy đã làm việc đó lúc 7 giờ sáng? Vì vậy tôi rất hâm mộ bà. Và tôi không bao giờ ra ngoài mà không trang điểm.”.
Nữ diễn viên Kerry Washington: “Mẹ tôi luôn luôn rạng rỡ. Bà luôn luôn tập trung vào vẻ đẹp tinh thần và trí tuệ, và phần còn lại sẽ đến.”
Nữ diễn viên Jenna Dewan Tatum: “Tôi gọi mẹ của tôi là Glamma bởi vì bà ấy là một người bà quyến rũ nhất. Bà ấy nói với tôi rằng bà ấy không bao giờ ra ngoài mà không có son môi và mỗi khi rời nhà bà đều tô điểm cho đôi môi của mình, cho dù đó chỉ là son dưỡng hay son bóng. Đó là mẹ tôi.”
Nữ diễn viên kiêm họa sỹ Jemima Kirke: “Đừng bao giờ trông giống như là con đang cố gắng quá sức.”
Nữ diễn viên Salma Hayek: “Mẹ tôi đã dạy tôi rằng vẻ đẹp đến từ bên trong và đó là điều quan trọng cần dạy cho những đứa trẻ.”
Cô nàng đa tài Hailee Steinfeld: “Tôi luôn quan sát mẹ tôi uốn tóc trong gương, nhưng khi tôi thử nó, tôi đã làm bỏng ngón tay của mình và làm cháy tóc.”
Nữ diễn viên, người mẫu Jaime King: “Luôn luôn rửa mặt. Tránh ánh nắng mặt trời và dưỡng ẩm.”
Nữ ca sỹ Jennifer Lopez: “Mẹ tôi dạy tôi kỷ luật và nguyên tắc làm việc. Bà ấy không nhấn mạnh quá nhiều vào vẻ đẹp hình thể. Vẻ đẹp chính là bản thân bạn và là việc mà bạn trở thành một cô gái tốt. Tôi luôn nhớ mãi điều này.”
Nữ diễn viên Jessica Chastain: “Bài học quan trọng nhất là rửa mặt vào ban đêm, nhưng đó là việc mà tôi thường xuyên quên thực hiện.”
Nữ diễn viên Patricia Arquette: “Mẹ tôi có một vẻ đẹp tự nhiên. Bà ấy không trang điểm quá nhiều. Những gì mẹ tôi đã dạy tôi về vẻ đẹp là: phụ nữ không cần phải quan tâm quá nhiều đến vẻ đẹp hay cuộc sống tình dục của mình, mà vẻ đẹp thực sự nên đến từ bên trong.”
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm