Các cặp mẹ con giống nhau như đúc của Hollywood

05/04/2016 - 00:39
Các bà mẹ nổi tiếng của thế giới giải trí Hollywood dù bận bịu đến mấy cũng không quên khoe những cô con gái đáng yêu của mình.
Dường như cô con gái Kaia đang theo bước chân của mẹ, siêu mẫu Cindy Crawford, khi cô bé ngày càng đẹp sắc sảo và quyến rũ hơn.
Nữ diên viên Lori vẫn thật trẻ trung khi đứng bên hai người con gái tuổi teen của mình là Isabella và Olivia. Cô từng chia sẻ rằng cô muốn mình trở thành một người bạn, một người mẹ tốt và một người hướng dẫn tuyệt vời cho những đứa con của mình.
Cô con gái Apple của nữ diễn viên tài ba Gwyneth được nhận xét là có mắt, mũi và má giống y chang mẹ của mình.
Thực sự khó có thể nhận ra đâu là nữ diễn viên Rumer Willis và đâu là con gái Demi của cô.
Shiloh có vẻ ngoài quá giống nữ diễn viên Angelina Jolie với làn da trắng, đôi mắt tròn màu xanh.
Reese Witherspoon chụp ảnh tự sướng cùng cô con gái 16 tuổi Ava. Nhiều người nhận xét rằng họ giống hai chị em song sinh hơn là hai mẹ con.
Nữ ca sỹ Jessica Simpson hạnh phúc hôn môi cô bé Maxwell Drew đáng yêu của mình.
Cũng là những lọn tóc vàng xoăn nhẹ nhàng và điệu cười chết người, không khó để nhận ra người mẫu Christie và cô gái trẻ Sailor là hai mẹ con khi họ cùng nhau xuống phố.
Cô con gái 19 tuổi Ireland của cựu người mẫu Kim Basinger cũng rất nổi tiếng với vai trò người mẫu giống như mẹ của mình.
Katie Holmes bên con gái cưng Suri. Cô bé 9 tuổi không có quá nhiều nét giống mẹ nhưng từ phong cách thời trang cũng có thể thấy cô bé ảnh hưởng từ mẹ khá nhiều.
Cô bé Blue Ivy dù tuổi còn nhỏ nhưng ăn chơi chẳng kém gì người mẹ bốc lửa Beyoncé.
Goldie Hawn và Kate Hawn là cặp mẹ con vàng của Hollywood. Trong khi Kate Hawn vẫn đang tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình thì mẹ của cô Goldie Hawn đã từng được mệnh danh là “cô gái vàng” của truyền hình Mỹ.
Nữ ca sỹ da màu gợi cảm Christina luôn muốn “khoe” cô con gái Violet Madison bất cứ khi nào có thể khi cô luôn cho thiên thần nhỏ 5 tuổi của mình xuất hiện trong các sự kiện.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm