Bài học làm đẹp từ mẹ của các sao nữ (Phần 2)

23/05/2016 - 21:00
Nữ diễn viên Julianne Moore, nàng tiểu thư đỏng đảnh Paris Hilton hay cô ca sỹ ngổ ngáo Miley Cyrus chia sẻ về những bài học làm đẹp mà họ học được từ mẹ của mình.
Nữ diễn viên Patricia Arquette: “Mẹ tôi có một vẻ đẹp tự nhiên. Bà ấy không trang điểm quá nhiều. Những gì mẹ tôi đã dạy tôi về vẻ đẹp là: phụ nữ không cần phải quan tâm quá nhiều đến vẻ đẹp hay cuộc sống tình dục của mình, mà vẻ đẹp thực sự nên đến từ bên trong.”
Diễn viên Blake Lively: “Mẹ tôi, bà ấy giống như nhân vật trong MacGyver (phim hành động và phiêu lưu của Mỹ). Nếu bà ấy không trang điểm và phải đi đâu đó, bà ấy sẽ chỉ cần sử dụng một cây son môi. Bà ấy trông thực sự tuyệt vời.”.
Nữ diễn viên Tilda Swinton: “Tôi rất vui và tự hào khi nói rằng: “Tôi chẳng biết gì về cái đẹp cả.””.
Nữ diễn viên Laverne Cox: “Mẹ tôi là một ví dụ tuyệt vời về lòng can đảm, sự dũng cảm và làm thế nào để trở thành một con người mẫu mực, trở thành một người chăm chỉ và làm thế nào để thực hiện điều đó một cách thanh lịch, phong cách pha một chút hài hước.”
Nữ diễn viên hài Jenny Slate: “Mẹ tôi đã dạy tôi về ranh giới giữa tự chăm sóc và trang điểm. Nhưng đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải làm điều đó cho chính mình. Tôi còn học được các mẹo làm đẹp của tôi từ bà ngoại và các chị.”
Nữ diễn viên Gina Rodriguez: “Mẹ tôi không trang điểm quá nhiều. Tôi đã từng hối tiếc vì mình không học cách tự trang điểm khi tôi trưởng thành. Nhưng mẹ đã dạy tôi rằng nó là không cần thiết. Người ta sẽ yêu bạn bởi vì bạn là chính bạn, lão hóa là đẹp và tôi rất biết ơn bà vì điều đó.”
Nữ diễn viên Laura Prepon: “Mẹ tôi luôn nhắc nhở tôi rằng phải gối đầu khi đi ngủ nếu không muốn thức dậy với bọng mắt.”
Người phụ nữ tài năng MC Oprah Winfrey: “Tôi sẽ không nói điều mà mẹ đã dạy tôi. Thay vào đó tôi sẽ nói về điều mà cuộc sống đã dạy tôi.”
Ngôi sao truyền hình Kris Jenner: “Tôi nghĩ rằng mẹ tôi đã dạy tôi tất cả mọi thứ tôi cần biết về cái đẹp. Từ khi còn rất trẻ, bà ấy đã dạy tôi là thế nào để chăm sóc da, để luôn có diện mạo tuyệt vời khi rời khỏi nhà. Hiện tại bà ấy đã 80 tuổi tuy nhiên bà vẫn không bao giờ ra khỏi nhà mà không trang điểm. Bà ấy dạy tôi biết rằng việc này giúp bản thân bạn cảm thấy mình tốt hơn. Và tôi cũng dạy con gái của tôi điều tương tự.”
Nhà thiết kế thời trang Tina Knowles: “Mẹ tôi đã dạy tôi rằng vẻ đẹp bên trong là quan trọng hơn. Hãy quyến rũ nếu bạn có thể tuy nhiên bạn cũng có thể không cần phải quyến rũ quá sức. Hãy cứ vui chơi và tự do mặc những gì mình thích.”
Người mẫu Erin Heatherton: “Mẹ tôi luôn khỏa thân khi tôi còn nhỏ. Điều này giúp tôi cảm thấy thực sự thoải mái với cơ thể của mình.”
Người mẫu Iman: “Bà ấy luôn nói rằng tính cách sẽ đưa bạn đi xa hơn vẻ bề ngoài. Và giáo dục là điều rất quan trọng, đặc biệt khi bạn xuất thân từ những nước thuộc Thế giới thứ 3.”
Cô nàng tiểu thư Paris Hilton: “Mẹ tôi đã dạy tôi về những loại kem phục vụ cho việc chăm sóc da. Mẹ tôi và bà tôi đều sở hữu làn da đẹp đến đáng kinh ngạc. Và tôi cảm thấy thực sự may mắn khi tôi sở hữu gen này từ mẹ trong khi các đồng nghiệp của tôi phải sử dụng đến Botox.”
Nhà văn Arianna Huffington: “Mẹ đã dạy tôi không bao giờ được e sợ thất bại.”
Nghệ sỹ Marina Abramovic: “Mẹ tôi hoàn toàn không quan tâm đến cái đẹp. Bà ấy quan tâm đến lòng can đảm. Bà ấy có một cái nhìn theo kiểu quân nhân. Bà ấy trông giống như Margaret Thatcher vậy.”
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm