Bán đấu giá váy cưới để trả phí ly hôn

23/08/2016 - 07:25
Sau khi bị chồng phản bội, người phụ nữ Anh tổ chức bán đấu giá chiếc váy cưới của mình để lo phí tổn cho vụ ly hôn.

Samantha Wragg 28 tuổi ở Glasgow, Scotland phát hiện chồng ngoại tình sau khi kết hôn không lâu, đã đăng tin bán chiếc váy cưới của mình trên trang eBay từ hai tuần trước, nhưng nhận được rất ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nghe theo lời gợi ý của anh trai, cô chia sẻ thêm lý do bán chiếc váy cưới là vì chồng phản bội. Lập tức bài đăng bất ngờ được lan truyền rộng rãi và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng.

Samantha đã chi 2000 Euro để mua chiếc váy này vào năm 2014, hiện nay bán lại với giá khởi điểm là 500 Euro. Sau khi thêm vào bài đăng bán của mình lời giải thích do chồng phản bội nên cô muốn bán váy để chi trả phí cho cuộc ly hôn, thì giá của chiếc váy đã tăng vọt trong cuộc đấu giá trực tuyến. Giá cao nhất được người mua hàng trên mạng trả gần đây là 65.900 Euro.

Một số người bình luận rằng việc làm của Wragg có vẻ quá khắc nghiệt với người chồng, cô đã chia sẻ vài lời trên blog cá nhân để làm rõ thông điệp của mình: “Nhiều người có kết thúc không tốt đẹp và nghĩ rằng nó thật cay đắng, nhưng bất kỳ ai quen tôi đều biết rằng tôi vô cùng hài hước và điều đó trở thành sự mỉa mai. Tôi hy vọng chồng cũ của mình có được mọi điều tốt đẹp. Phải, anh ấy đã phạm sai lầm khủng khiếp và thực sự làm tổn thương tôi, anh ấy sẽ phải sống với những lỗi lầm ấy (và không có tôi) trong suốt phần đời còn lại. Tôi đã tha thứ cho anh và cảm thấy rất thoải mái, hy vọng anh cũng vậy.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm