Bạn gái muốn có một kết cục tốt đẹp với Hoàng tử Anh Harry

17/01/2017 - 08:40
Meghan Markle đang là tâm điểm của công chúng Anh trước thông tin mối quan hệ giữa cô và Hoàng tử Harry được xác nhận. Điều đáng nói là Hoàng tử Anh Harry đã đưa bạn gái người Mỹ giới thiệu với chị dâu - Công nương Kate.
Hoàng tử Harry (bìa trái) và vợ chồng Công nương Kate
Công nương Kate Middleton vừa đi từ nhà riêng ở Anmer Hall, hạt Norfolk xuống Thủ đô London để gặp mặt "em dâu tương lai" tại điện Kensington. 

Cùng đi với Kate có công chúa nhỏ Charlotte (20 tháng tuổi). Cuộc gặp diễn ra tốt đẹp và Meghan đã chuẩn bị sẵn một quyển sổ nhật ký bìa da như món quà sinh nhật muộn tặng Kate. Meghan đã có khoảng thời gian ngắn để chơi đùa với Charlotte và bày tỏ tình cảm với cô công chúa nhỏ. 
Hai mẹ con Công nương Kate háo hức gặp mặt Meghan Markle
Theo nhận định của tờ báo The Sun, Công nương Kate đã rất háo hức được gặp Meghan vì việc này rất quan trọng với Harry.

Mẹ của Harry, Công nương Diana, qua đời khi tuổi còn quá trẻ; vì thế, Công nương Kate đã đóng vai trò như một người chị gái thân thiết và Hoàng tử Harry coi trọng sự đánh giá, ý kiến của Kate về bạn gái mình. 
 
Hoàng tử Harry và bạn gái vừa có chuyến nghỉ ngơi lãng mạn dịp đầu năm mới ở Tromso (Na Uy) để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư, cùng xem biểu diễn cá voi, ngắm hoàng hôn trên tuyết. Hồi tháng 11/2016, một người bạn của Meghan tiết lộ nữ diễn viên này rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Hoàng tử nước Anh và "sẽ làm tất cả những gì có thể để mối quan hệ này có kết cục tốt đẹp". 
Cặp trai tài gái sắc: Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle
Meghan Markle giờ đây cũng nằm trong sự chú ý đặc biệt của mọi người, đặc biệt là người dân nước Anh khi mối quan hệ giữa cô và Hoàng tử Harry được xác nhận. Meghan được đánh giá là tương xứng với hình dung về một cô gái trong hoàng tộc. Sinh năm 1981, Rachel Meghan Markle được biết đến là nữ diễn viên người Mỹ thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Tháng 11/2016 Markle và hãng thời trang Canadian của công ty Reitmans đã cho ra mắt một dòng sản phẩm mới.

Cô nổi tiếng qua vai diễn Rachel Zane trong bộ phim "Suits". Cha của Megan, ông Thomas W. Markle, là đạo diễn hình ảnh từng đoạt giải Emmy danh tiếng. Từ nhỏ, cô được cha dẫn tới các phim trường đã khơi dậy lòng đam mê diễn xuất cháy bỏng. Mặc dù chưa gặt hái nhiều thành công lớn ở Hollywood nhưng Meghan Markle vẫn được xem là hình mẫu đáng học tập. Nữ diễn viên tham gia rất nhiều hoạt động xã hội và nhân đạo, thậm chí còn có phần nhiều hơn cả diễn xuất.
Meghan Markle tham gia hoạt động nhân đạo ở châu Phi
Năm 2016, Meghan trở thành Đại sứ Toàn cầu của Tầm nhìn Thế giới Canada. Với vai trò này cô đã tới đất nước Rwanda để tuyên truyền cho chiến dịch Nước sạch. Hiện tại Meghan cũng đồng thời làm việc với tổ chức Liên hợp quốc về vấn đề bình đẳng giới (UNWomen)...
Meghan đồng hành với UN Women trong việc thúc đẩy nữ quyền
Tháng 11/2016, Cung điện Kensington xác nhận thông tin Meghan Markle đang hẹn hò với Hoàng tử Harry. Được biết cả hai gặp nhau khi tới Canada quảng bá cho Thế vận hội Invictus Games 2017. Các nguồn tin đều cho biết Megan rất "tâm đầu ý hợp" với Hoàng tử Harry và các thành viên hoàng gia khác. Mặc dù Meghan được xem là cô gái may mắn nhưng đổi lại, cuộc sống của cô không còn yên bình như trước vì hiện cô đang trong tầm ngắm của cả giới truyền thông và công chúng. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm