Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

18/05/2019 - 11:20
Ngày 17/5, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng cho khách hàng ở hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt (thị xã Thuận An, Bình Dương).
Dự án Phú Hồng Khang do Công ty Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư có tổng diện tích hơn 34.500m2, trong đó đất ở có 320 lô với diện tích hơn 20.750m2. Trong khi đó, dự án Phú Hồng Đạt do Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư có tổng diện tích hơn 30.447m2, với 301 lô đất ở có diện tích hơn 19.139m2. Đây là dự án kép tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
 
Hai dự án này được khởi công xây dựng hạ tầng cơ sở ngày 10/9/2018. Chỉ sau 8 tháng thi công, đến nay cả hai dự án đã hoàn thành hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước và trồng cây xanh tạo cảnh quan.
 
phoi-canh-du-an.jpg
Phối cảnh dự án

Hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đã được tỉnh Bình Dương ra quyết định cho phép chủ đầu tư chuyển quyền sử dụng đất. Sau khi nhận sổ hồng, khách hàng có thể tự xây dựng nhà ở.

 
Hai dự án này được đánh giá có vị trí vàng vì cùng lúc có đến 3 mặt tiền đường bao bọc xung quanh gồm đường DT743, đường Bình Chuẩn 39 và đường Bình Chuẩn 67, thuộc phường Bình Chuẩn - một phường có nhịp sống sôi động nổi bật do có nhiều khu công nghiệp, nhà máy, công ty đang hoạt động nhộn nhịp.
 
Bên cạnh đó, cả hai dự án đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân khi dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như đối diện chợ Phú Phong, cách Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc khoảng 500m, cách các trường mầm non, tiểu học, THCS chỉ trong bán kính 0,5 - 1km, cách Trung tâm hành chính Thuận An 3km, cách Thành phố Mới Bình Dương 5km, cách Trung tâm thương mại Aeon 4km, nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu...
 
ba-pham-thi-huong-trao-so-cho-khach-hang-1.JPG
Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động Phú Hồng Thịnh, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam trao sổ hồng cho khách hàng
 
Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, khách hàng hoàn toàn có cơ sở để tin vào sự thành công đầy hứa hẹn của dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt do nó được đầu tư bởi hai doanh nghiệp có uy tín hàng đầu tại Bình Dương hiện nay với hàng trăm dự án lớn, uy tín trong suốt gần 10 năm qua. Hai dự án hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư cũng như tạo ra một không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho cư dân.
 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động Phú Hồng Thịnh, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam cho biết, những cuốn số hồng như là “báu vật”, tâm huyết mà chủ đầu tư trao cho khách hàng.
 
Theo bà Hường, những sản phẩm của công ty đưa đến cho khách hàng lúc nào cũng đều được đầu tư, chăm chút nhất và công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
 
“Để đạt được kết quả như hôm nay không chỉ do chủ đầu tư mà còn có sự hỗ trợ, đồng hành của các cơ quan và quý khách hàng. Điều này cũng là động lực để công ty tiếp tục cho ra đời nhiều dự án mới, chất lượng trong thời gian sắp tới", bà Hường chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm