Bạn thân của H'Hen Niê chinh phục giấc mơ hoa hậu

05/01/2019 - 22:39
Bella, cô gái Ê đê và cũng là bạn thân của Hoa hậu H'Hen Niê, đã bất ngờ nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn Cầu 2019, nuôi ước mơ chinh phục vương miện.

Vòng sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 (HHBSVTC) diễn ra từ 5 đến 6/1 tại TPHCM và ngày 21- 22/1 tại Hà Nội.

 

hbella-hk-3.jpg
Cô gái Ê Đê Bella là ứng viên "nặng ký" cho ngôi vị hoa hậu

Cô gái gây nhiều chú ý tại The Face Vietnam 2018, H’Bella H’Đơk tiếp tục chinh chiến tại HHBSVTC 2019. Sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ đẹp hiện đại cùng màu sắc riêng biệt, Bella là thí sinh nổi bật và được dự đoán là ẩn số nhiều thú vị.

 

Bên cạnh cô gái Ê Đê là gương mặt nổi bật Nguyễn Đặng Tường Linh. Sở hữu loạt thành tích đáng nể tại các cuộc thi về người mẫu, hoa hậu, Tường Linh vẫn quyết định đến với HHBSVTC 2019 để tìm kiếm những thử thách và trải nghiệm mới cho tuổi trẻ của mình.

 

nguyn-ng-tng-linh-1.JPG
Nguyễn Đặng Tường Linh với vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống

Tường Linh từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, và gần đây nhất là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa, Tường Linh chắc chắn là đối thủ đáng gờm và là nhân tố sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

 

Nữ sinh Hải Phòng Tạ Phương Hiền cũng hứa hẹn là nhân tố vô cùng sáng giá tại cuộc thi năm nay khi vừa tròn 18 tuổi nhưng lại sở hữu vẻ đẹp vô cùng rực rỡ, thu hút. Khuôn mặt Phương Hiền vô cùng ăn ảnh, vừa truyền thống vừa hiện đại.

 

t-phng-hin-5.JPG
Thí sinh Tạ Phương Hiền

Danh sách các thí sinh đăng ký cuộc thi HHBSVTC mùa 2 bất ngờ ghi nhận cái tên Trần Thị Thu Trang – hay được biết đến nhiều nhất với tên gọi Kiko Chan. Là gương mặt vừa thu hút sự chú ý từ cuộc thi The Face Vietnam 2018, Thu Trang quyết tâm đến với HHBSVTC để mang hình ảnh đẹp hơn của bản thân đến gần với khán giả.

 

trn-th-thu-trang-3.png
Trần Thị Thu Trang với vẻ đẹp sắc sảo

Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới 7 tỷ đồng. Trong đó, riêng giá trị giải thưởng cho Hoa hậu là 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Chỉ cần lọt vào top 10, thí sinh sẽ có cơ hội nhận ngay phần thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm